Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Xu hướng trang trí đám cưới mùa Giáng sinh thêm rực rỡ

Xu hướng trang trí đám cưới mùa Giáng sinh thêm rực rỡ
Mùa Giáng sinh đang về đây là khoảng thời gian có nhiều đám cưới diễn ra.Để không gian cưới thêm ấm cúng và độc đáo các cặp đôi nên tham khảo một số ý tưởng đưa không khí Noel vào bữa tiệc
  • 1

    Chụp ảnh trước đám cưới

    Ảnh cưới là một phần không thể thiếu trong các đám cưới. Nếu tổ chức cưới mùa Giáng sinh , bạn nên chọn lựa những phụ kiện mang sắc màu Noel vào ngay bộ ảnh cưới.

    Đồng thời khi trưng bày những bức ảnh cưới lãng mạn ngay trong đám cưới của bạn, khách mời sẽ cảm nhận rõ ràng được không khí ngày lễ rộn rã xuất hiện ở khắp mọi nơi.

     Xu hướng trang trí đám cưới mùa Giáng sinh thêm rực rỡ 1

  • 2

    Phụ kiện thời trang của cặp đôi

    Bạn có thể thêm màu sắc của Giáng sinh vào váy, áo của uyên ương là cách ghi ấn tượng độc đáo và phá cách. Bởi thời trang cô dâu thường là màu trắng tinh khôi, nhưng nếu điểm thêm hai màu nổi bật của ngày Noel là màu đỏ hay màu xanh lá vào trang phục thì cô dâu sẽ thêm phần cá tính.

    Bạn có thể kết hợp với những bó hoa cưới màu sắc xanh, đỏ sẽ giúp đám cưới của bạn thêm phần nổi bật.

    Xu hướng trang trí đám cưới mùa Giáng sinh thêm rực rỡ 2

    Xu hướng trang trí đám cưới mùa Giáng sinh thêm rực rỡ 3

  • 3

    Trang trí tiệc cưới

    Nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới mang đậm không khí ngày Noel, bạn không thể bỏ qua màu đỏ là sắc màu chủ đạo. Màu đỏ vốn là sắc màu truyền thống, phổ biến trong nhiều đám cưới, nhưng để toát lên ý tưởng mong muốn, cô dâu chú rể nên chọn gam màu đỏ tươi và nên kết hợp cùng màu trắng và màu xanh. Đây là bộ ba màu sắc thể hiện rõ nét nhất không khí ngày lễ Giáng sinh.

    Xu hướng trang trí đám cưới mùa Giáng sinh thêm rực rỡ 4

    Xu hướng trang trí đám cưới mùa Giáng sinh thêm rực rỡ 5

  • 4

    Bánh cưới

    Bàn tiệc ngọt hay những chiếc bánh cưới thêm lãng mạn với những quả châu trang trí, hay nhánh thông xanh. Vẫn lấy bộ ba sắc màu chủ đạo đỏ - xanh lá - trắng để trang trí, bạn có thể đặt những chiếc bánh cưới theo ý tưởng của riêng mình. Những chiếc bánh cưới sinh động, trẻ trung sẽ giúp cho tiệc cưới dịp Giáng sinh thêm phần nổi bật.

    Xu hướng trang trí đám cưới mùa Giáng sinh thêm rực rỡ 6

    Xu hướng trang trí đám cưới mùa Giáng sinh thêm rực rỡ 7

  • Bánh cưới giúp Giáng sinh thêm phần rực rỡ

Nguồn tin: lamsao