Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Thứ tự ưu tiên khi chọn nơi tổ chức tiệc cưới

Thứ tự ưu tiên khi chọn nơi tổ chức tiệc cưới
Nơi tổ chức tiệc cưới có vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi đám cưới. Để tổ chức một bữa tiệc cưới hoàn hảo nhất, cặp đôi uyên ương cần cân nhắc những điều sau đây theo thứ tự quan trọng giảm dần.
  • 1

    Sức chứa

    Yếu tố quan trọng bậc nhất của mỗi bữa tiệc cưới chính là quy mô và sức chứa của địa điểm tổ chức cưới hỏi . Sảnh tiệc có thể chứa được bao nhiêu khách mời, có phù hợp với ý tưởng của bạn hay không. Để bữa tiệc thoáng đãng và rộng rãi, các cặp uyên ương nên chọn một không gian có sức chứa lớn hơn so với số lượng người tới tham dự.

    Thứ tự ưu tiên khi chọn nơi tổ chức tiệc cưới 1

  • 2

    Cơ sở vật chất sẵn có

    Uyên ương sẽ không phải chi quá nhiều tiền cho việc trang trí nếu nơi đãi tiệc đã có sẵn kiến trúc đẹp, nội thất mới mẻ. Không khí đám cưới sẽ trở nên sang trọng hơn nếu có phần sảnh tiệc đẹp.

    Sảnh tiệc không nên có nhiều cột lớn hoặc chỉ có cột ở bốn góc, hạn chế tối đa việc có cột nằm ở trung tâm. Khách mời thường bị che khuất tầm nhìn với kiểu thiết kế cột dày đặc, kích thước cột lớn ở nhiều nhà hàng. Hơn nữa, vấn đề này còn làm thu hẹp phần không gian của đám cưới.

    Để khách dễ tìm, bạn nên chọn vị trí các phòng tiệc ở trung tâm. Phần lớn các nhà hàng hay trung tâm tổ chức tiệc cưới thường có khá nhiều sảnh và hội trường khác nhau, có một số sảnh ở trên tầng hay nằm khuất phía bên trong. Nếu có điều kiện, các cặp uyên ương nên lựa chọn những sảnh tiệc ở ngoài để khách mời dễ tìm hơn.

    Thứ tự ưu tiên khi chọn nơi tổ chức tiệc cưới 2

  • 3

    Địa điểm so với hai nhà cô dâu và chú rể

    Lịch trình đám cưới sẽ thuận tiện hơn nếu vị trí sảnh tiệc nằm giữa hai gia đình. Để các khách mời tới dự tiệc thuận lợi trong việc tìm đường, uyên ương nên tổ chức đám cưới ở những nơi trung tâm.

    Thứ tự ưu tiên khi chọn nơi tổ chức tiệc cưới 3

  • 4

    Thực đơn tiệc

    Thực đơn với số lượng món ăn và các mức giá tiền khác nhau đều được đưa ra ở mỗi khách sạn. Để sắp xếp thực đơn thật hợp lý cô dâu chú rể nên thử trước các món ăn.

    Thứ tự ưu tiên khi chọn nơi tổ chức tiệc cưới 4

  • 5

    Các trang trí mà sảnh tiệc đưa ra

    Hiện nay, chi phí đặt tiệc thường bao gồm cả việc trang trí sảnh tiệc. Để chọn sảnh tiệc hợp lý, uyên ương nên xem xét kỹ càng các hạng mục trang trí và phụ kiện trang trí sảnh tiệc.

    Nếu bạn muốn thêm một vài trang trí ngoài lề thì bạn phải hỏi trước xem nơi tổ chức tiệc có tính thêm phí khi mang phụ kiện vào hay không. Nếu có tính thì hỏi rõ xem mức phí ra sao.

    Tạo nên thành công của đám cưới thì các đôi uyên ương nên chú ý đến cả chất lượng sân khấu, ánh sáng và âm thanh. Đám cưới sẽ càng thêm hoàn hảo nếu như những chi tiết nhỏ như bãi gửi xe, phong thay đồ của cô dâu chú rể được chăm chút kỹ càng.

    Thứ tự ưu tiên khi chọn nơi tổ chức tiệc cưới 5

Nguồn tin: lamsao