Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


4 điều cấm kỵ phong thủy trong hôn nhân cần nhớ năm 2015

4 điều cấm kỵ phong thủy trong hôn nhân cần nhớ năm 2015
Phong thủy trong hôn nhân ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của các cặp vợ chồng. Cùng xem điều cấm kỵ trong phong thủy để giúp cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Kết hôn là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời của một con người do vậy phong thủy trong hôn nhân ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của các cặp vợ chồng. Phòng cưới hay bất cứ một chi tiết nhỏ nào khi kết hôn cũng đều ảnh hưởng tới phong thủy của gia đình. Do vậy năm Ất Mùi cùng xem phong thủy trong hôn nhân và những điều cần kiêng kỵ để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc nhất.

  • 1

    Chọn ngày lành tháng tốt

    Điều bạn cần chú ý nhất trong hôn lễ chính đó là việc chọn ngày lành tháng tốt sao phù hợp nhất. Việc chọn ngày cưới quan trọng nhất là dựa vào mệnh tướng của vợ chồng mới có thể quyết định được. Như mệnh dương tướng hỏa con số may mắn là 1 và 2, 4 và 5. Việc chọn ngày nên lấy những con số này làm chuẩn, sẽ có lợi cho cuộc sống hôn nhân sau này.

    4 điều cấm kỵ phong thủy trong hôn nhân cần nhớ năm 2015 1

  • 2

    Địa điểm tổ chức lễ cưới

    Đối với nơi tổ chức lễ cưới cần phải tránh những nơi không có lợi cho hôn nhân như tầng hầm hay các căn nhà dưới lòng đất. Đặc biệt là hôn nhân liên quan tới cuộc sống sau này. Nếu như tổ chức hôn lễ ở những nơi như vậy sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của người tham gia. Tất nhiên, bên cạnh hôn lễ cũng cấm kỵ tổ chức bên cạnh các công trình kiến trúc như trường học, bệnh viện..vì nó sẽ không có lợi cho tình cảm vợ chồng mới cưới.

  • 3

    Bài trí tiệc cưới

    Trong phong thủy hôn nhân, cần chú ý số lượng trong yến tiệc phải có đôi có cặp, cấm kỵ các con số đơn lẻ. Trong hôn lễ không được xuất hiện các vật phẩm có hình dáng kỳ lạ, tốt nhất là nên bày các quả bóng bay hoặc là hoa tươi. Còn các vật trang trí khác cũng không nên quá nhiều, nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến tình cảm sau này của vợ chồng.

    4 điều cấm kỵ phong thủy trong hôn nhân cần nhớ năm 2015 2

  • 4

    Đèn trang trí tiệc cưới

    Nếu bạn tổ chức tiệc cưới ở gần nhà thì bạn sẽ phải dựng phông, tổ chức các tiết mục sao cho hợp lý nhất...Do việc biểu diễn cần dùng ánh sáng đèn lúc sáng lúc tối như vật sẽ khiến tình cảm của vợ chồng lúc tốt lúc xấu. Hơn nữa trong cách trang trí như vậy sẽ sinh ra sát khí, sẽ khiến cho một số người cảm thấy khó chịu đây là điềm báo không may mắn chút nào.

Nguồn tin: lamsao