Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015

10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015
Năm 2014 sắp qua đi, cùng xem những màu sắc nào sẽ được chọn làm màu trang trí ấn tượng, hài hòa với không khí đám cưới mùa xuân sắp tới.
  • 1

    Màu ngọc xanh biển Aquamarine 

    Đây là sắc màu nhạt, gợi liên tưởng tới đại dương mênh mông, hiền hòa. Không giống như xanh nước biển thẫm, xanh Aquamarine hiền hòa, dịu dàng và tinh khôi hơn. Đây là một trong những màu sắc được lựa chọn trong trang trí đám cưới xuân 2015.

    10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015 1

  • 2

    Màu xanh Scuba Blue

    Màu sắc này cũng mang sắc thái màu của đại dương, nhưng sự tương phản mạnh mẽ hơn. Đây là một sự lựa chọn táo bạo khi uyên ương sử dụng sắc màu này để trang trí đám cưới của mình.

    10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015 2

  • 3

    Màu xanh lucite

    Màu xanh lucite là một trong những sự pha trộn giữa sắc xanh cổ điển và xanh bạc hà. Sắc màu này tươi mới, trẻ trung và có phần nổi bật khi trang trí cho không gian đám cưới.

    10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015 3

  • 4

    Sắc xanh thẫm cổ điển

    Sắc xanh thẫm cổ điển sẽ mang đến sự sang trọng cho đám cưới. Đây là gam màu đậm, mạnh và nổi bật, vừa sáng tạo, vừa tạo cảm giác yên bình cho không gian đám cưới của bạn.

    10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015 4

  • 5

    Màu nâu nhạt của quả hạnh nướng

    Đây trở thành màu sắc mới mẻ cho mùa xuân 2015. Sắc màu nhạt này dành để trang trí đám cưới là một lựa chọn sang trọng mà hiện đại và mới lạ, nhất là sau khi bạn đã ngắm nhìn nhiều đám cưới mùa đông ngập tràn những tone màu ấm nóng.

    10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015 5

  • 6

    Màu xám nhẹ

    Màu xám nhẹ của núi băng mùa đông là một trong 10 màu sắc được dự đoán sẽ trở nên phổ biến trong trang trí đám cưới mùa xuân. Gam màu trầm, nhẹ này sẽ thêm ấn tượng khi kết hợp cùng sắc xanh lá hay xanh lilac mềm mại.

    10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015 6

  • 7

    Màu hồng dâu

    Đây là sự ngọt ngào không thể thiếu cho những đám cưới mùa xuân. Không quá nổi bật, nhưng không quá nhẹ nhàng, gam màu này mang tới sự lãng mạn nhất định, hoàn hảo cho không gian ngày cưới. Màu hồng ngọt ngào giúp đám cưới thêm phần lãng mạn hơn.

    10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015 7

  • 8

    Màu rượu nhẹ

    Đây là sự kết hợp vừa phải giữa màu đỏ và nâu, đây cũng là màu sắc phù hợp để trang trí đám cưới vintage cổ điển hay rustic mộc mạc. Màu sắc này cũng được yêu thích cho đám cưới xuân 2015.

    10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015 8

  • 9

    Màu vàng custard

    Màu vàng custard mang sắc thái của màu vàng mù tạt, nhưng nhẹ nhàng, lãng mạn hơn. Màu sắc này thích hợp với các cô dâu yêu thích màu nhẹ nhàng.

    10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015 9

  • 10

    Màu cam Tangerine

    Màu cam Tangerine là sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và cam. Sắc màu này vốn là tone màu của năm 2012, nhưng tới mùa xuân 2015, màu cam Tangerine vẫn sẽ tiếp tục được ưa chuộng bởi vẻ rực rỡ, nóng bỏng. Màu sắc này giúp đám cưới của bạn thêm phần nổi bật.

    10 màu sắc đẹp nhất cho đám cưới xuân 2015 10

Nguồn tin: lamsao