Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Sau khi "đại tu" nhan sắc, hoa hậu Anh cảm thấy tự tin hơn

Sau khi "đại tu" nhan sắc, hoa hậu Anh cảm thấy tự tin hơn
Dân trí Cựu hoa hậu Danielle Lloyd vừa trải qua một loạt ca chỉnh sửa nhan sắc sau khi sinh đứa con thứ 4. Danielle Lloyd chia sẻ, cô đang cảm thấy rất tự tin và hạnh phúc.

Hoa hậu Anh năm 2004 Danielle Lloyd vừa tiết lộ với báo giới rằng cô quyết định trở lại với nghề người mẫu sau ca phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 9 vừa qua

Bà mẹ bốn con chia sẻ với tạp chí Closer rằng cô vừa nâng ngực, hút mỡ và đại tu vòng ba, người đẹp cảm thấy nữ tính, hạnh phúc và tự tin hơn bao giờ hết.

Hoa hậu 36 tuổi cũng chia sẻ lên trang cá nhân Instagram bức ảnh gợi cảm mới nhất và hết lời khen bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Sau khi 'đại tu' nhan sắc, hoa hậu Anh cảm thấy tự tin hơn 1

"Tôi đã trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ và tôi rất sợ nhưng bác sỹ mới đã giúp tôi có trải nghiệm tuyệt vời và bây giờ tôi cảm thấy tự tin vô cùng."

"Bác sĩ phẫu thuật của tôi được giao một công việc không hề dễ dàng với bộ ngực của tôi từng chỉnh sửa hỏng nhưng giờ nó đã hoàn hảo không thể tin được. Tôi muốn gửi một triệu lời cảm ơn tới bác sỹ."

Danielle tiết lộ rằng sau khi bị sảy thai hồi đầu năm nay, cô đã phải vật lộn với việc tăng cân không dừng khiến cô quyết định tới Thổ Nhỹ Kỳ hút mỡ. Người đẹp may mắn được chồng Micheal O'Neill hoàn toàn ủng hộ.

Ngôi sao truyền hình thực tế nói thêm: "Bác sĩ phẫu thuật đã lấy mỡ từ bụng để sửa chữa vòng một của tôi và sau đó chỉnh sửa thêm ở mông và hông để dáng của tôi đẹp hơn. Tôi từng khổ sở vì phẫu thuật ngực bị hỏng nhưng giờ thì mọi chuyện đã ổn. Sau ca phẫu thuật mới, tôi gần khóc khi ngắm vòng một hoàn hảo của mình. Vòng một của tôi chưa hoàn toàn lành lặn trở lại nhưng nó rất đẹp và tôi rất vui mừng."

"Tôi đã từng tuyệt vọng, mất tự tin nhưng giờ thì tôi cảm thấy rất nữ tính. Tôi đang mang chờ cơ thể khỏe mạnh hoàn toàn để được đi nghỉ mát, tôi sẽ mặc bộ bikini thật gợi cảm để khoe dáng vóc."

Hoa hậu từng bị tước vương miện dự định sẽ quay trở lại với nghề người mẫu ảnh, nghề đã giúp cô xây dựng danh tiếng khi 20 tuổi. 

Người đẹp hạnh phúc vì chồng Michael ủng hộ vợ làm đẹp và hài lòng với vóc dáng mới của cô. Cặp vợ chồng này kết hôn vào tháng 4/2019 sau khi có với nhau 1 con trai và Danielle Lloyd đang rất mong có 1 đứa con gái.

Danielle Lloyd có 3 con trai với chồng cũ Jamie O'Hara và 1 con trai với chồng mới, cô chia sẻ, đứa con thứ 5 là bé gái thì hạnh phúc của cô là hoàn hảo.  

Cựu hoa hậu cho biết, cô hạnh phúc vì có 4 đứa con trai và chồng thứ 2 rất thương yêu các con riêng của cô. Tuy nhiên Danielle vẫn luôn khao khát có một công chúa nhỏ để cho gia đình có "đủ nếp, đủ tẻ". 

Vĩnh Ngọc 

Theo DM

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí