Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay

Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay
Dân trí Cứ mỗi dịp Halloween, các mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí lại đua nhau “trình làng” những màn hoá trang đáng sợ nhưng cũng vô cùng cuốn hút.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 1
Jhené Aiko đã chọn cho mình một bộ cánh hoài cổ theo phong cách thập niên 70 thế kỉ trước và nhờ vậy mà nữ ca sĩ đã trở thành một nữ hoàng nhan sắc thực sự trong mùa lễ hội năm nay.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 2
Đến với lễ hội hoá trang năm nay, Demi Lovato đã quyết định hoá thành một cô hề khác lạ với lớp phấn hoá trang trắng bệch và phần son tô đuôi môi vuốt lên đến tận trán. Ngoài ra, Demi Lovato còn đầu tư thêm hẳn “phụ kiện” là một quả bóng bay đỏ bắt mắt.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 3
Lựa chọn hoá trang thành nhân vật Rick Sanchez trong bộ phim hoạt hình Rick and Morty, Camila Mendes trông vừa trẻ trung lại vừa quyến rũ.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 4
Jessica Biel còn rủ rê được cả ông xã Justin Timberlake tham gia vào lễ hội hoá trang năm nay và dĩ nhiên là màn góp vui của hai vợ chồng đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ phải phấn khích.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 5
Halsey đã có một sự lựa chọn đầy táo bạo khi hoá trang thành huyền thoại âm nhạc Cher nhưng hoá ra là cô nàng đã đưa ra một quyết định khá sáng suốt.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 6
Hai mẹ con Gabrielle Union thì cùng nhau có một màn hoá trang gợi nhắc đến vai diễn nổi tiếng của nữ diễn viên trong bộ phim Bring it on.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 7
Cướp biển vùng Caribe quả là một diện mạo phù hợp với Jasmine Tookes và có lẽ chân dài này nên thử sức với loạt phim phiêu lưu, hành động nổi tiếng của Disney.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 8
Bộ phim kinh dị Us đã tạo được tiếng vang lớn trong năm nay và có lẽ, chính vì vậy mà Tracee Ellis Ross đã quyết định hoá trang thành một nhân vật trong phim, với hình ảnh cầm chiếc kéo hù doạ người xem tới ám ảnh.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 9
Nghe có vẻ đầy bất ngờ nhưng hoá ra, dịp lễ Halloween năm nay lại giúp cho Kourtney Kardashian có cơ hội trổ tài ca hát khi hoá thân thành “tiểu diva” Ariana Grande.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 10
Nicki Minaj đã lựa chọn hoá trang thành nhân vật Harley Quinn trong bộ phim Suicide squad ăn khách và quả thực, khó có thể kết luận bản sao hay bản gốc trông xinh đẹp, quyến rũ hơn.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 11
Vẻ quyến rũ, gợi cảm của siêu mẫu béo Ashley Graham quả thực vô cùng phù hợp với nhân vật hoạt hình nổi tiếng Jessica Rabbit.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 12
Khi hoá trang thành cô dâu của Frankenstein, trông Vanessa Hudgens dường như lại càng xinh đẹp hơn và ngay đến việc chụp hình đen trắng cũng không thể làm giảm bớt chỉ số nhan sắc của nàng cựu công chúa nhà Chuột.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 13
Có được một cô y tá xinh đẹp và gợi cảm quá mức như Cardi B thì hẳn là có rất nhiều người sẽ tình nguyện lui tới bệnh viện trong mùa lễ hội hoá trang năm nay.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 14
Nhan sắc của Nina Dobrev thì chưa bao giờ phải bàn cãi và màn hoá trang thành Billie Eilish của người đẹp gốc Bulgaria chắc chắn sẽ khiến cho “chính chủ” cảm thấy tự hào.
Những màn hoá trang xuất sắc trong mùa Halloween năm nay 15
Màn hoá trang đỏ rực một màu của Kiernan Shipka năm nay cũng rất được lòng người hâm mộ, nhất là khi cô nữ diễn viên trẻ còn đeo thêm một cặp sừng vô cùng đáng yêu.

Dung Nhi

Theo MC

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí