Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Kiều Loan toả sáng trong đêm bán kết Miss Grand International

Kiều Loan toả sáng trong đêm bán kết Miss Grand International
Dân trí Trước khi bước vào vòng bán kết Miss Grand International, đại diện Việt Nam là Á hậu Kiều Loan đã bị sưng phù chân và tê cứng nửa người vì phải đứng từ 7- 8 tiếng mỗi ngày.

Người đẹp tâm sự, để chuẩn bị cho vòng bán kết, các thí sinh phải tập liên tục với cường độ cao. Không phải bất cứ thí sinh nào cũng giỏi tiếng Anh nên việc chờ đợi đến lượt mình rất tốn thời gian.

Không chỉ Kiều Loan mà các đại diện khác phải đứng liên tục 7-8 tiếng đồng hồ trên giày cao gót khiến chân sưng phù và tê cứng nửa người. Được biết, đại diện Việt Nam diễn cuối cùng nên cô luôn phải chờ đợi lâu nhất, đứng nhiều nhất.

Kiều Loan toả sáng trong đêm bán kết Miss Grand International 1
Kiều Loan toả sáng trong đêm bán kết Miss Grand International 2
Người đẹp sải bước đầy tự tin trong đêm bán kết.

Người đẹp tâm sự: “Dù phải đứng tới sưng phù cả chân, nửa người tê nhưng tuổi trẻ của Loan có mấy lần được như vậy? Cảm giác đã lắm, cứ mỉm cười thật tươi, may mắn sẽ đến đúng không mọi người. Loan tin rằng với năng lượng tích cực và công sức mà mình bỏ ra chắc chắn sẽ gặt hái được trái ngọt”. 

Vòng bán kết Miss Grand International 2019 đã chính thức diễn ra vào đêm ngày 23/10 (theo giờ Việt Nam) với muôn vàn sắc màu trong từng bộ cánh lấp lánh mà các đại diện mang đến cuộc thi. Tuy nhiên, khác biệt nhất trong tất cả, đại diện đến từ Việt Nam xuất hiện cuối cùng với bộ jumpsuit đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại vòng thi này.

Mặc dù là thí sinh cuối cùng trong danh sách trình diễn, thậm chí còn diễn sau nước chủ nhà là Venezuela nhưng Kiều Loan vẫn khiến khán giả nhận thấy sự thông minh, làm chủ sân khấu của một cô gái còn chưa đầy đôi mươi.

Không vội vàng giới thiệu mình, Kiều Loan kiên nhẫn đợi tiếng hò reo cho đại diện Venezuela ngớt hẳn, lúc đó cô mới bắt đầu hô vang tên mình và hai tiếng Việt Nam. Điều này cho thấy ngoài cô không chỉ tràn đầy năng lượng mà còn vô cùng thông minh và bản lĩnh.

Kiều Loan toả sáng trong đêm bán kết Miss Grand International 3
Màn trình diễn bikini của Kiều Loan.

Không những thế, cô còn tiếp thu sự góp ý từ các cộng đồng người yêu nhan sắc Việt, gấp 2 vạt tà thành đầm rồi đến khi giới thiệu mới bung ra khoe trọn vẹn đường cong trong bộ jumpsuit độc lạ. Hành động này khiến nhiều khán giả liên tưởng đến một con phượng hoàng lửa đang vỗ cánh bay giữa không trung, thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng của cô trên sân khấu.

Trong đêm bán kết, Á hậu xứ Quảng tiếp tục tạo dáng bất ngờ và mới lạ cùng nụ cười đầy tự tin sáng bừng trên sân khấu. Từng bước catwalk năng động và cú xoay 360 độ đầy chắc chắn khiến cô không thể bị “lu mờ”. Trước đó theo thông tin từ cuộc thi, đại diện Việt Nam đã may mắn giữ vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng bình chọn Top 10 Best in Swimsuit.

Sau khi kết thúc phần thi của mình, Kiều Loan chia sẻ: “Trong đêm thi bán kết vừa qua, Loan đã chuẩn bị tinh thần vững vàng để khiến năng lượng trong mình không bị chìm xuống sau khi nghe tiếng cổ vũ cho đại diện Venezuela đi trước.

Kiều Loan toả sáng trong đêm bán kết Miss Grand International 4
Cận cảnh bộ cánh được Kiều Loan trình diễn tối 23/10 tại Miss Grand International 2019.

Cảm xúc đứng trên sân khấu của một cuộc thi quốc tế khiến Loan vừa hồi hộp mà lại vừa háo hức. Đêm nay mặc dù không có bạn bè, người thân ở dưới khán đài gọi tên Loan như khoảnh khắc Loan từng có ở cuộc thi trong nước.

Tuy nhiên, Loan biết ở Việt Nam mọi người vẫn luôn quan tâm và theo dõi Loan qua màn hình điện thoại, tivi... Và đó chính là động lực cho Loan phải cố gắng hết mình trong đêm bán kết vừa qua và cho đêm chung kết sắp tới”.

Trước đó, dù gặp sự cố trong phần thi trình diễn quốc phục nhưng trên fanpage chính thức của Miss Grand International, đại diện Việt Nam giữ vị trí thứ 4 trong top 10 bộ trang phục đẹp nhất.

Hà Tùng Long

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí