Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Thủ tướng chỉ đạo tạm dừng BOT Cai Lậy, chủ đầu tư nói gì?

Thủ tướng chỉ đạo tạm dừng BOT Cai Lậy, chủ đầu tư nói gì?
Chủ đầu tư Dự án BOT Cai Lậy cam kết thực hiện đúng với ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng và Bộ GTVT cũng như các cơ quan chức năng có liên quan.

Tài xế vui mừng khi BOT Cai Lậy dừng thu phí 1 tháng

Thủ tướng quyết tạm dừng thu phí BOT Cai Lậy 30 ngày

Tài xế bị công an tạm giữ đến BOT Cai Lậy đòi 100 đồng

Thủ tướng chỉ đạo tạm dừng BOT Cai Lậy, chủ đầu tư nói gì? 1

Chủ đầu tư Dự án BOT Cai Lậy lập hòm thư và đường dây nóng để tiếp nhận thông tin và trả lời báo chí nhanh nhất 

Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang Nguyễn Phú Hiệp - Chủ đầu tư Dự án BOT Cai Lậy vừa ký văn bản gửi Văn phòng Chính phủ, Bộ GTVT, Bộ Công an, UBND tỉnh Tiền Giang và Tổng cục Đường bộ Việt Nam báo cáo về việc chấp hành ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng.

Theo đó, sau khi nắm được thông tin về việc Thủ tướng có quyết định tạm dừng thu giá dịch vụ tại Trạm thu giá Km1999+300 Quốc lộ 1 Tiền Giang, Công ty cam kết thực hiện đúng với ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ GTVT cũng như các cơ quan chức năng có liên quan.

Theo Công ty này, thời gian qua, tại Trạm thu giá BOT Cai Lậy liên tục xảy ra tình trạng một số đối tượng đến gây rối, cản trở với nhiều hình thức khác nhau. Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang mong Chính phủ, Bộ Công an, Bộ GTVT cùng chính quyền tỉnh Tiền Giang sớm điều tra làm rõ các hành vi làm mất an ninh trật tự, cản trở giao thông làm ảnh hưởng đến hoạt động của trạm cũng như cuộc sống và sinh hoạt của người dân đang sinh sống tại đây.

Công ty cho rằng, những hành động gây rối của các cá nhân quá khích, thông tin không đúng bản chất sự thật đã ảnh hưởng đến hình ảnh của doanh nghiệp cũng như đến môi trường đầu tư của tỉnh và nhân rộng ra sẽ ảnh hưởng đến môi trường đầu tư của cả nước.

Từ sự việc này, Công ty TNHH Đầu tư QL 1 Tiền Giang cho biết đã thành lập đường dây nóng (0984.903.620) và hòm thư điện tử BOT.cailaytiengiang.truyenthong@gmail.com để tiếp nhận thông tin, phản hồi trả lời các cơ quan báo chí một cách công khai, nhanh nhất.

Với những thông tin sai sự thật, bôi nhọ gây thiệt hại cho doanh nghiệp, công ty này khẳng định sẽ báo cáo riêng bằng văn bản gửi Chính phủ, Bộ Công an, Ban tuyên giáo T.Ư, Bộ Thông tin và truyền thông cũng như các đơn vị quản lý liên quan để các ban ngành cùng xem xét.

Trước đó, chủ trì cuộc họp chiều 4/12 về sự việc nóng diễn ra tại trạm BOT Cai Lậy , Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định tạm dừng thu phí trong vòng 1 - 2 tháng và giao Bộ GTVT đánh giá toàn diện và đề xuất phương án xử lý, kết hợp với tỉnh Tiền Giang xử lý cụ thể trên tinh thần hợp lý, hợp tình, hợp lòng dân.

Thủ tướng cũng giao Bộ Công an và tỉnh Tiền Giang có phương án đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong mọi tình huống; giao cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm những phần tử quá khích cố tình gây rối, nhất là với hơn chục xe thường xuyên quay vòng qua trạm BOT Cai Lậy những ngày qua nhằm mục đích gây rối và kích động.

Thủ tướng chỉ đạo tạm dừng BOT Cai Lậy, chủ đầu tư nói gì? 2
Bộ Giao thông nói về 3 ”kịch bản” với BOT Cai Lậy

Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông sáng nay 5-12 đã đề cập tới 3 "kịch bản" để giải quyết...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h