Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Sốc với số đàn ông Đức muốn mua robot tình dục

Sốc với số đàn ông Đức muốn mua robot tình dục
Một nhà tâm lý học đưa ra 2 lí do vì sao một số người đàn ông thích robot tình dục.

Sốc với số đàn ông Đức muốn mua robot tình dục 1

20% dân Đức cho biết sẵn sàng mua robot tình dục.

Theo Daily Mail, khảo sát mới nhất cho thấy cứ 5 người đàn ông Đức được hỏi thì 1 người cho biết sẵn sàng chi tiền mua robot tình dục. 5% trong số này nói rằng họ có thể nảy sinh tình cảm với một robot tình dục.

Hiện tại, robot tình dục đang được sử dụng tại các nhà thổ hợp pháp ở Áo và Đức. Năm ngoái, nhà thổ đầu tiên trên thế giới chỉ sử dụng robot tình dục đã được khai trương ở Dortmund, Đức.

Khảo sát cũng cho thấy 50% số người được hỏi không cảm thấy phiền nếu như chồng hoặc vợ của mình có quan hệ với một robot tình dục.

Dù khá đông người được hỏi tỏ ý muốn mua robot tình dục nhưng không phải ai cũng tin làn sóng này sẽ là cơn sốt trong tương lai. Nhà khoa học máy tính Oliver Bendel, nói: “Đây vẫn là thị trường ngách. Cái giá 7.500 bảng Anh (khoảng 230 triệu đồng) là quá đắt đỏ”.

Cũng theo Bendel, nhiều người cảm thấy quan hệ với một robot tình dục là vấn đề cấm kị. Ông nói: “Đồ chơi tình dục có thể dễ cất giấu, nhưng làm sao tôi giấu nổi một robot tình dục trong nhà. Vợ tôi sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy robot này?”.

Nhà tâm lý học người Áo Gerti Senger lý giải vì sao nhiều người đàn ông thích ngủ với robot tình dục hơn ngủ với vợ. Senger nói: “Trước hết, đàn ông có thể làm mọi thứ với robot tình dục. Thứ hai, họ không bao giờ bị từ chối hay phàn nàn”.

Senger cho biết bà cảm thấy sốc khi nhiều người thích robot hơn người thật. Bà gọi đó là “xu hướng tự kỷ”.

Sốc với số đàn ông Đức muốn mua robot tình dục 2
Robot tình dục xinh đẹp “giống người nhất thế giới”

Erica, nữ robot được tuyên bố là đẹp và giống người nhất thế giới, và không chỉ giống ở vẻ bề ngoài, theo nhà chế...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h