Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn
Sinh ra khoẻ mạnh bình thường, thế nhưng chứng bệnh lạ như một tấm bi kịch đổ ập xuống đầu cô gái bất hạnh từ khi mới 6 tháng tuổi khiến cô mãi mãi “mắc kẹt” trong thân hình của đứa trẻ lên hai.

Cô gái hóa bà lão lại già đi nhanh chóng

Cô gái hóa bà lão ở Bến Tre qua đời trong khi ngủ

Cô gái VN hóa bà lão lên truyền hình Nga

Cuộc sống là một hành trình dài mà ở đó luôn có hạnh phúc, niềm vui đan xen với khổ đau và bất hạnh. Vẫn biết cuộc sống không cho ai tất cả nhưng có những người lại mất quá nhiều. Ngay từ khi sinh ra họ đã kém may mắn khi mắc phải những căn bệnh quái ác và những khổ đau ấy cứ đeo bám lấy cuộc đời họ như một sự trớ trêu của số phận. Hãy cùng chúng tôi gặp gỡ "Những phận đời kém may mắn" để phần nào thấu hiểu và chia sẻ với những đau đớn, thiệt thòi mà họ đang phải đối mặt hằng ngày.

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 1

Cao 70cm và chỉ nặng vỏn vẹn có 13kg cô gái Đỗ Thị Dung ở xã Hùng Sơn (huyện Đại Từ, Thái Nguyên) mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cơ thể cô không thể phát triển từ lúc lên 2 tuổi. 

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 2

Chào đời vào một ngày đầy nắng đầu mùa hè tháng 3 năm 1990, Đỗ Thị Dung là đứa con thứ hai trong gia đình có năm anh chị em. Thế nhưng từ khi lên 6 tháng tuổi, sau một biến chứng từ khi đi tiêm phòng lao trở về, Dung bất ngờ bị sốt cao và nổi hạch ở nách. Từ đó sức khoẻ cô xấu đi rõ rệt, Dung thường xuyên đau ốm, sốt cao và cơ thể mãi mãi không chịu phát triển.

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 3

Hiện tại mặc dù đã 27 tuổi tuy nhiên Dung vẫn bị “mắc kẹt” bên trong cơ thể của một đứa trẻ lên hai và cô sẽ bị “mắc kẹt” trong thân hình này mãi mãi.

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 4

Cha mẹ của Dung đều là nông dân, cả gia đình chỉ trông vào vài sào ruộng, thương con đau ốm bệnh tật, họ vay mượn khắp nơi để chữa trị cho cô nhưng đến khi tiền hết, lực kiệt thì sức khoẻ của Dung vẫn chẳng hề biến chuyển.

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 5

Thương con nhưng chẳng biết làm thế nào, cha mẹ Dung đành nuốt nước mắt vào trong và phó mặc cho số phận.

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 6

Do phần đầu to và nặng so với cơ thể nên việc đi lại của Dung gặp rất nhiều khó khăn, cô không thể đi nổi quá 10 bước mà không dừng lại để nghỉ ngơi. Cô gái 27 tuổi cũng không tự làm được bất cứ một việc nhà đơn giản nào.

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 7

Cứ thế, suốt gần 30 năm qua, Dung sống ngày qua ngày trong thân hình của một đứa trẻ lên hai. 8 tuổi, Dung mới chập chững tập đi, 10 tuổi bập bẹ nói những lời đầu tiên tuy nhiên cô cũng chỉ nói được những từ đơn giản và rất khó nghe. Suốt cả quãng đời mình, Dung chưa bao giờ tự mình đi quá khỏi luỹ tre làng.

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 8

Như một sự trớ trêu của số phận, lần đầu cất tiếng gọi cha cũng là lần cuối cùng. Cách đây 2 năm, bố của Dung bất ngờ qua đời sau một tai nạn giao thông, trong đám tang cha lần đầu tiên cô cất tiếng nói “Bố ơi, dậy đi!” khiến những người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 9

Từ đó, chiếc khăn tang Dung đeo trên đầu ngày tang lễ giờ đây được cô gói gọn trong chiếc túi “bảo bối” và luôn luôn mang theo mình. 

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 10

Ít nói là vậy thế nhưng Dung hầu như hiểu hết câu chuyện mọi người nói, cô cũng biết bẽn lẽn xấu hổ khi gặp người lạ. Đôi lúc cười khúc khích mỗi khi được chụp ảnh.

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 11

Không đi nhà trẻ, lại không có người ở nhà chơi cùng nên nhiều khi Dung cứ thui thủi một mình. Thương con, nhiều hôm đi làm đồng bà Nguyễn lại địu con trên lưng để cuốc đất. Cô gái gần 30 tuổi trên lưng mẹ thi thoảng lại phát tiếng cười khúc khích khiến bà không cầm được nước mắt.

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 12

Yêu con, thương con nên bà Nguyễn chẳng dám đi làm xa. Khi được hỏi bà chỉ dám mơ ước cả mẹ và con đều có sức khoẻ để mãi sống bên nhau dù có phải rau cháo qua ngày.

Clip: Cô gái 27 tuổi mang dáng hình trẻ lên hai ở Thái Nguyên

---------------

Hai chiếc răng nanh mọc ngược cùng với sở thích “quái dị” là ăn thịt động vật sống khiến người dân ở xứ Thanh gọi cô bé là “mà cà rồng”. Đó là trường hợp của bé Lưu Thị Hằng (11 tuổi, trú tại thôn 7, xã Cán Khê, huyện Như Thanh, Thanh Hóa).

Đón đọc kì tới: "Gặp lại cô bé “ma cà rồng” có sở thích ăn động vật sống” vào lúc 0h30 ngày 11/10.

Những hình ảnh rớt nước mắt về cô gái nuôi 30 năm không lớn 13
Lạ kỳ cô gái 27 tuổi “mắc kẹt” trong thân hình trẻ lên hai

Dù đã 27 tuổi nhưng Dung vẫn bị “mắc kẹt” bên trong cơ thể của một đứa trẻ lên hai và mãi mãi không thể lớn lên.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h