Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Mỹ: Thiếu niên thừa nhận sàm sỡ 50 trẻ em trong 10 năm

Mỹ: Thiếu niên thừa nhận sàm sỡ 50 trẻ em trong 10 năm
Một thiếu niên người Mỹ bị cáo buộc tấn công tình dục 2 bé trai thừa nhận đã sàm sỡ khoảng 50 trẻ em trong suốt 8 năm qua tại bang California.

Bác sĩ bị tố sàm sỡ thiếu nữ trên máy bay

HQ: Sàm sỡ gái trẻ đi chợ và cái kết ê chề

150 vụ lạm dụng tình dục gây sốc Na Uy

Joseph Hayden Boston, 18 tuổi, bị bắt vào ngày 2-12 sau khi bị mẹ đưa đến đồn cảnh sát. Được biết, Boston kể với mẹ về chuyện cậu ta lạm dụng tình dục 2 bé trai, một bé 8 tuổi và một bé 4 tuổi, tại phòng cậu ta vài giờ trước đó. 

Địa điểm diễn ra sự việc là một nhà nghỉ ở TP Riverside. Cơ quan chức năng cho biết nghi phạm đã bắt chuyện làm quen với những bé trai đang ở đó cùng gia đình. Sau đó, cậu ta kể với mẹ về hành động của mình.

Mỹ: Thiếu niên thừa nhận sàm sỡ 50 trẻ em trong 10 năm 1

Nghi phạm Joseph Hayden Boston. Ảnh: Breibart

"Các sĩ quan thẩm vấn nghi phạm và cậu ta thú nhận tấn công tình dục 2 nạn nhân vị thành niên trong phòng. Cậu ta còn thừa nhận đã lạm dụng khoảng 50 trẻ em tại những thành phố khác nhau từ khi cậu ta mới 10 tuổi" - phát ngôn viên cảnh sát Ryan Railsback nói. 

Theo trang web của sở cảnh sát Riverside, Boston bị cáo buộc 2 tội danh quan hệ bằng miệng với trẻ em dưới 10 tuổi và bị giam với số tiền bảo lãnh 1 triệu USD. 

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Dự kiến, nghi phạm sẽ ra tòa ngày 6-12.

Boston ở nhà nghỉ nói trên từ tháng 11-2017. Trước đó, nghi phạm còn sống ở các thành phố Lakewood và Buena Park tại Nam California.

Mỹ: Thiếu niên thừa nhận sàm sỡ 50 trẻ em trong 10 năm 2
Cô gái bị xích làm nô lệ tình dục, hãm hiếp 10 năm chấn động nước Ý

Nô lệ tình dục bị hãm hiếp nhiều lần đến mức có con với kẻ lạm dụng mình.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h