Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Một phụ nữ Hàn Quốc chết ngạt trong quan tài vì nghi lễ giải xui

Một phụ nữ Hàn Quốc chết ngạt trong quan tài vì nghi lễ giải xui
Dân trí Một phụ nữ Hàn Quốc đã tử vong sau khi thực hiện nghi lễ giải xui mê tín bằng cách ngủ qua đêm trong quan tài đóng kín.

Một phụ nữ Hàn Quốc chết ngạt trong quan tài vì nghi lễ giải xui 1

Ảnh minh họa: Getty

Theo Dailymail, người phụ nữ xấu số này là một người 47 tuổi ở Gumi, miền trung Hàn Quốc. Theo lời cảnh sát địa phương, người phụ nữ trên là một người sùng bái một giáo phái lạ.

Bà cùng hai người sùng bái khác đã thực hiện "nghi lễ giải xui" tại một căn hộ ở Gumi vào hôm 2/8. Theo đó, người phụ nữ 47 tuổi đã nằm vào trong một quan tài đóng kín với hy vọng vận may sẽ đến.

Sau khoảng 2 giờ nằm bên trong, người phụ nữ này buộc phải bước ra ngoài vì cảm thấy khó thở. Tuy nhiên, hai người bạn đã khuyên bà nên tiếp tục nghi lễ và bà đã quay vào bên trong chiếc quan tài được nắp kín và ngủ qua đêm. Sáng hôm sau, khi hai người bạn mở nắp quan tài, họ thấy người phụ nữ đã tử vong.

Vì nắp quan tài không bị đóng đinh , nên cảnh sát cho rằng người phụ nữ này có thể đã chết ngạt khi đang ngủ.

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra về nguyên nhân tử vong của người phụ nữ này. Cảnh sát cho rằng, do thời tiết nóng bức ở Hàn Quốc, người phụ nữ có thể đã thiệt mạng do một cơn đau tim khi bên trong quan tài quá ngột ngạt. Họ cũng cho biết, hai người bạn có thể bị khép vào tội ngộ sát.

Minh Phương

Theo Dailymail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí