Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Indonesia: Pháp sư 83 tuổi lạm dụng tình dục cô gái trẻ 15 năm trong hang đá

Indonesia: Pháp sư 83 tuổi lạm dụng tình dục cô gái trẻ 15 năm trong hang đá
Dân trí Cảnh sát một tỉnh ở Indonesia cho biết họ đã giải phóng một cô gái 28 tuổi sau 15 năm bị một pháp sư trong làng giam nhốt và lạm dụng tình dục trong hang đá.

Indonesia: Pháp sư 83 tuổi lạm dụng tình dục cô gái trẻ 15 năm trong hang đá 1
Hang chật hẹp nơi nghi phạm giam nhốt cô gái trẻ trong 15 năm qua (Ảnh: Cảnh sát Indonesia)

Theo BBC, lực lượng cảnh sát trên đảo Sulawesi, Indonesia đã giải thoát cho một cô gái 28 tuổi bị bắt giữ trong hang suốt 15 năm qua.

Pháp sư 83 tuổi có tên Jago, được người dân địa phương biết đến là người hành nghề bằng ma thuật hắc ám. Vào năm 2003, khi nạn nhân mới 13 tuổi, gia đình nạn nhân đã đưa cô tới nhà Jago để chữa bệnh bằng phép thuật. Cuối năm đó, cô gái đột nhiên biến mất và Jago nói với gia đình cô rằng nạn nhân đã lên thủ đô Jakarta tìm việc.

Người thân của cô gái đã cố gắng tìm kiếm cô trong suốt thời gian đó nhưng cô vẫn “bặt vô âm tín”.

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát hồi cuối tuần qua đã tới lục soát làng Galumpang,Trung Sulawesi và phát hiện ra nạn nhân đang ở trong 1 hang đá gần nhà Jago.

Người đứng đầu lực lượng cảnh sát Trung Sulawesi, ông Muhammad Iqbal Alqudusy cho biết Jago đã cưỡng hiếp cô gái trẻ trong suốt 15 năm qua. Mỗi đêm hắn đưa cô gái về nhà lạm dụng và ban ngày lại đưa ra hang đá để giam nhốt.

Jago đã cho nạn nhân xem một bức ảnh và bịa ra một câu chuyện về một linh hồn có tên “Armin” đang chiếm giữ thể xác của hắn, sau đó tẩy não cô gái trẻ khiến cô sợ hãi không dám chạy trốn, không dám gặp ai vì Armin đang dõi theo cô, một người dân địa phương có tên Sugeng nói vói Jakarta Post.

“Cô ấy bị pháp sư dẫn dắt bởi câu chuyện rằng Armin là bạn trai của mình. Rõ ràng đây là hành động chỉ để thỏa mãn dục vọng của nghi phạm”, ông Alqudusy nói.

Theo truyền thông Indonesia, Jago dường như cũng đã ép nạn nhân uống thuốc phá thai nhiều lần trong suốt quá trình giam nhốt hơn 10 năm qua.

Hiện phía cảnh sát đang điều tra chị gái của nạn nhân, người đã lấy con trai của tên Jago, nghi ngờ rằng cô này có thể biết về sự việc nhưng không nói ra.

Jago hiện đang đối mặt với án tù 15 năm liên quan tới các cáo buộc về lạm dụng tình dục và ngược đãi trẻ em.

Indonesia: Pháp sư 83 tuổi lạm dụng tình dục cô gái trẻ 15 năm trong hang đá 2

Nghi phạm Jago (Ảnh: Cảnh sát Indonesia)

Đức Hoàng

Tổng hợp

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí