Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tháp tùng ông Kim Jong-un thị sát nhà máy

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tháp tùng ông Kim Jong-un thị sát nhà máy
Dân trí Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju đã tháp tùng nhà lãnh đạo Kim Jong-un tới thăm các nhà máy sản xuất túi xách và thực phẩm hôm nay 26/7.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tháp tùng ông Kim Jong-un thị sát nhà máy 1
Hãng thông tấn quốc gia Triều Tiên (KCNA) hôm nay đưa tin nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã tới thăm nhà máy túi Thương binh Wonsan ở tỉnh Kangwon.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tháp tùng ông Kim Jong-un thị sát nhà máy 2
Tháp tùng ông Kim Jong-un tới nhà máy sản xuất túi là Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju và các quan chức Triều Tiên.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tháp tùng ông Kim Jong-un thị sát nhà máy 3
Trong chuyến thăm tới nhà máy túi, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đánh giá cao nỗ lực của các thương binh trong nhà máy khi tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tháp tùng ông Kim Jong-un thị sát nhà máy 4
Ông Kim Jong-un nhấn mạnh sự cần thiết của các biện pháp kiểm soát chất lượng sản phẩm tại nhà máy, đảm bảo tạo ra những chiếc túi tốt để cung cấp cho học sinh, sinh viên trên cả nước.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tháp tùng ông Kim Jong-un thị sát nhà máy 5
Cùng ngày, Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju và nhà lãnh đạo Kim Jong-un cũng đã tới thăm nhà máy thực phẩm tổng hợp Songdowon tại tỉnh Kangwon.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tháp tùng ông Kim Jong-un thị sát nhà máy 6
Phát biểu trong chuyến thăm tới nhà máy thực phẩm, ông Kim Jong-un khen ngợi những nỗ lực của các cán bộ làm việc tại nhà máy vì đã “hiện đại hóa quy trình sản xuất và cải thiện chất lượng sản phẩm”.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tháp tùng ông Kim Jong-un thị sát nhà máy 7
Nhà lãnh đạo Kim Jong-un cũng kêu gọi nhà máy thực phẩm tổng hợp Songdowon cạnh tranh với các nhà máy khác để tạo ra những sản phẩm tốt hơn.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tháp tùng ông Kim Jong-un thị sát nhà máy 8
Chuyến thăm tới hai nhà máy túi xách và thực phẩm đánh đấu ngày thứ 3 liên tiếp truyền thông Triều Tiên đưa tin về các chuyến thị sát của ông Kim Jong-un tới các cơ sở sản xuất.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tháp tùng ông Kim Jong-un thị sát nhà máy 9
Trước đó, nhà lãnh đạo Triều Tiên cũng đã tiến hành một loạt chuyến thăm tới trại ươm cây giống, cơ sở sản xuất thực phẩm, nhà máy điện,… Các chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh ông Kim Jong-un đang tập trung phát triển nền kinh tế Triều Tiên sau một thời gian đầu tư cho chương trình vũ khí hạt nhân.

Thành Đạt

Ảnh: Reuters

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí