Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Đám mây hình đĩa bay xuất hiện trên bầu trời Nga

Đám mây hình đĩa bay xuất hiện trên bầu trời Nga
Dân trí Một đám mây hình đĩa bay xuất hiện trên bầu trời thủ đô Moscow, Nga làm dấy lên những đồn đoán rằng người ngoài hành tinh có thể xuất hiện tại đây.

Đám mây hình đĩa bay xuất hiện trên bầu trời Nga 1
Đám mây có hình giống đĩa bay (Ảnh: CEN)

Dailymail ngày 3/8 đưa tin, đoạn video ghi lại hình ảnh một đám mây có hình đĩa bay xuất hiện tại khu vực đại lộ Andropov, thủ đô Moscow, Nga đã làm dấy lên những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội nước này.

Theo đó, một người đàn ông đi ngang qua đã chứng kiến đám mây lạ và quay lại bằng điện thoại cá nhân. Trong đoạn video, có thể nghe rõ những người này không giấu được sự bất ngờ với đám mây hình đĩa bay.

“Đây là gì? Người ngoài hành tinh? Nó có phải là vật thể bay không xác định (UFO) hay không?”, người đàn ông nói.

Trên mạng Internet, một số cư dân mạng cho biết họ cũng chứng kiến đám mây bay qua khu vực họ sinh sống, làm việc và cho rằng có thể sắp có một sự kiện khác thường nào có thể diễn ra trong tương lai. Một số ý kiến nói rằng đây có thể là bằng chứng của người ngoài hình tinh hoặc dấu hiệu cho thấy trái đất có thể sẽ xảy ra điều gì đó bất ổn.

Trong khi đó, một số người khác nhận định đây là hiện tượng bình thường. Họ đã chứng kiến nhiều đám mây có độ dày và xốp tương tự, chỉ khác về mặt hình dạng.

Dailymail dẫn các ý kiến khoa học cho biết, đây có thể là hiện tượng “mây tích”, làm đám mây trông dày và bồng bềnh hơn bình thường. Chúng được hình thành ở tầng đối lưu ở độ cao vừa phải trong điều kiện thời tiết nóng ẩm. Những đám mây tích kích thước lớn có thể gây ra mưa rào với cường độ lớn.

Đức Hoàng

Theo Dailymail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí