Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt
Sáng ngày 13-3, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người chết xảy ra vào lúc 19h30’ ngày 12-3 tại dãy nhà số 13, đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt.

Theo quan sát của PV Báo CAND, hiện trường vụ cháy thuộc một dãy nhà cấp 4 dài khoảng 20m, phía trước nhìn về hướng hồ Xuân Hương Đà Lạt. Dãy nhà này được chia thành 5 phòng, mỗi phòng rộng khoảng 30m2.

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt 1

Có 3 phòng thuộc dãy nhà trên bị cháy, trong đó có căn phòng của gia đình anh Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi) khiến cả 4 người trong gia đình anh Thăng tử vong cùng một người khách đến chơi hiện vẫn chưa xác định được danh tính.

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt 2

Căn phòng của gia đình anh Thăng được chia làm phòng khách với một bộ ghế đệm. Phòng ngủ được ngăn cách với phòng khách bằng một chiếc tủ gỗ lớn, phía sau là gian bếp.

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt 3

Vụ hỏa hoạn cũng lan sang hai căn phòng kế bên. Toàn bộ vật dụng trên trong của gia đình anh Thăng, cùng hai gia đình còn lại đều bị lửa thiêu cháy, hư hỏng hoàn toàn.

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt 4

Tại hiện trường, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã thu giữ một số vật dụng có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Như báo CAND đã đưa tin, khoảng 19h15’ ngày 12-3, hàng xóm phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại gia đình anh Nguyễn Thông Thăng. Khi mọi người tiếp cận thì ngọn lửa đã bao trùm căn phòng này. 

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt 5

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC số 1 Lâm Đồng đã điều động toàn bộ lực lượng, phương tiện tới dập lửa. Chỉ khoảng 10 phút sau đó đám cháy được khống chế, ngọn lửa được dập tắt.

Khi lực lượng chức năng tiếp cận được bên trong thì cả gia đình nạn nhân đều đã tử vong, gồm anh Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), vợ là chị Phạm Thị Thúy Hòa (45 tuổi), em Nguyễn Quốc Khánh (15 tuổi), em Nguyễn Thị Khánh Linh (13 tuổi), cùng một người được xác định là khách tới gia đình anh Thăng chơi. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính người đàn ông này

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt 6

Được biết, anh Nguyễn Thông Thăng là nhân viên lái xe trực thuộc một cơ quan Nhà nước tỉnh Lâm Đồng. Chị Phạm Thị Thúy Hòa làm việc ở khu nhà hàng Dinh II Đà Lạt. 

Gia đình nạn nhân đã sinh sống tại căn nhà số 13 đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt từ nhiều năm nay. Hiện toàn bộ khu vực này đã được lực lượng Công an phong tỏa.

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt 7

Các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng cũng đang trưng dụng một số camera tại khu vực này để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt 8
Cháy lớn ở Đà Lạt, 5 người tử vong

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại trung tâm TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) khiến 5 người tử vong. Danh tính các nạn nhân...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h