Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Báo Tây viết về 3 chú chó nằm ngủ trong tủ lạnh ở VN

Báo Tây viết về 3 chú chó nằm ngủ trong tủ lạnh ở VN
Nhiều độc giả bật cười khi thấy hình ảnh 3 chú chó nhỏ nằm gọn lỏn trong tủ lạnh.

Video 3 chú chó nằm ngủ ngon lành trong tủ lạnh.

Đoạn clip được quay ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam hôm 5.1, mới được tờ Daily Mail của Anh đăng tải. Trong video, ba chú chó nhỏ đang nằm ngủ ngon lành trong tủ lạnh. Tác giả video cho biết do nhiệt độ ngoài trời là 30 độ C nên đây là cách duy nhất để giữ mát cho chó cưng.

Hình ảnh ba chú chó nằm gọn ghẽ trong tủ lạnh khiến nhiều người bật cười. Video được xem và chia sẻ rất nhiều dù mới đăng tải chưa đầy một tuần. Ba chú chó trong clip là giống husky, chuyên sống ở xứ lạnh. Do được nuôi ở một nước nhiệt đới như Việt Nam nên giống chó này thường phải ở trong phòng điều hòa cả ngày để tránh nóng.

Báo Tây viết về 3 chú chó nằm ngủ trong tủ lạnh ở VN 1

3 chú chó đang nằm ngủ trong tủ lạnh.

Để đảm bảo ba chú chó không bị ngạt, chủ nhân không đóng hết tủ lạnh mà vẫn lộ một khe nhỏ cho không khí lưu thông. Chủ nhân đoạn video nói: “Trời quá nóng mà điều hòa đang được lắp. Để tránh 3 chú chó cưng không bị sốc nhiệt, tôi đưa chúng vào tủ lạnh tránh nóng”.

Đoạn video này và thu hút được nhiều lượt bình luận trên Daily Mail. Mike Powell viết: “Thật là một cách làm thú vị, nhưng tôi nghĩ phải để mắt tới cái tủ lạnh để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra”. Anna Kovs, nói: “Husky thường sống ở vùng băng tuyết lạnh lẽo nên tủ lạnh này vẫn là quá ấm với chúng”.

Báo Tây viết về 3 chú chó nằm ngủ trong tủ lạnh ở VN 2
Báo Tây sửng sốt với cậu bé Việt Nam chơi yo-yo “như thần”

Trò chơi yo-yo dưới bàn tay của cậu bé đã hóa thành một môn nghệ thuật đúng nghĩa.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h