Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Vừa chuyển công tác, bạn gái đã đòi chia tay

Vừa chuyển công tác, bạn gái đã đòi chia tay
Chúng em yêu nhau được 2 năm, thế nhưng khi vừa nghe em phải chuyển công tác lên Tây Bắc, thì cô ấy đã lập tức đòi chia tay khiến em thực sự thất vọng.

Năm nay em 25 tuổi, đã tốt nghiệp và ra trường đi làm được 3 năm. Vì có thành tích học tập khá tốt, nên sau khi tốt nghiệp một trường đại học khối ngành an ninh, em được cử về quê hương tại Hải Phòng nhận nhiệm vụ.

Sau khi ra trường 1 năm, em có quen và yêu một bạn bằng tuổi, chúng em yêu nhau chân thành và cũng đã nghĩ đến chuyện kết hôn. Em đã từng đưa cô ấy về nhà ra mắt bố mẹ và em cũng đã sang nhà cô ấy nhiều lần. Chúng em ở cùng tỉnh nhưng khác huyện.

Vừa chuyển công tác, bạn gái đã đòi chia tay 1

Yêu nhau 2 năm nhưng khi vừa đi công tác xa, cô ấy đã đòi chia tay. (Ảnh minh họa)

Chúng em đang tính sang năm sẽ tổ chức đám cưới. Thế nhưng mới đây em nhận được lệnh điều chuyển công tác lên Tây Bắc nhận nhiệm vụ. Lần này đi em cũng không biết khi nào mới có thể trở về, cũng có thể sẽ phải ở đó luôn.

Đương nhiên em không muốn xa nhà, xa người yêu, thế nhưng nhiệm vụ đã nhận thì không thể làm khác.

Nhưng điều khiến em buồn và suy sụp hơn cả là em vừa đi nhận nhiệm vụ được chưa đầy 1 tháng thì cô ấy gọi điện nói muốn chia tay.

Lý do là không muốn yêu xa và không thể chờ đợi. Em đau lòng và thất vọng thực sự. Không ngờ hai năm yêu nhau, nhưng tất cả kết thúc khi chúng em không gặp nhau có 1 tháng.

Em không thể tập trung vào bất cứ việc gì, chỉ muốn về để gặp cô ấy nói rõ mọi chuyện nhưng lại không thể về được.

Theo VOV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí