Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Tiếng Anh trẻ em: Thám hiểm rừng xanh và luyện chủ đề con vật

Tiếng Anh trẻ em: Thám hiểm rừng xanh và luyện chủ đề con vật
Dân trí Chủ đề con vật chắc chắn là một chủ đề không thể thiếu cho bé khi học tiếng Anh. Video dưới đây sẽ giúp các bé nhận biết và ghi nhớ tên gọi tiếng Anh của các loài vật trong khu rừng nhiệt đới một cách dễ dàng. Với những phiên bản hoạt hình sinh động cùng bài hát vui nhộn thám hiểm rừng xanh, video bài học dưới đây sẽ không khỏi khiến bé thích mê và học tập đầy hứng thú.

Video bài học "Thám hiểm rừng xanh và luyện chủ đề con vật" dưới đây sẽ giới thiệu đến các bố mẹ 8 từ vựng về các loài động vật quen thuộc trong khu rừng kèm cấu trúc đơn giản để vận dụng ngay những từ vựng này trong giao tiếp hằng ngày.

Tiếng Anh trẻ em: Thám hiểm rừng xanh và luyện chủ đề con vật

- Cấu trúc hỏi số lượng:

What animals do you want to see? - Con vật nào mà con muốn nhìn thấy?

I want to see monkeys. - Con muốn thấy con khỉ ạ!

- Từ vựng chỉ con vật:

Zoo - /zuː/ - Sở thú

Animal - /ˈænɪml/ - Động vật

Monkey - /ˈmʌŋki/ - Con khỉ

Tiger - /ˈtaɪɡər/- Con hổ

Kangaroo - /ˌkæŋɡəˈruː/ - Con kangaroo

Zebra - /ˈziːbrə/ - Con ngựa vằn

Elephant - /ˈelɪfənt/ - Con voi

Crocodile - /ˈkrɑːkədaɪl/ - Con cá sấu

Nội dung video được chia thành 3 phần theo phương pháp tư duy 3 bước giúp bé ghi nhớ từ vựng tiếng Anh lâu hơn và dễ dàng hơn.

- Bước 1: Bé sẽ mở đầu chủ đề con vật một cách hứng khởi với bài hát tiếng Anh "Let’s go to the zoo" và bắt đầu hành trình khám phá khu rừng nhiệt đới.

- Bước 2: Bé được làm quen 8 con vật qua hình ảnh sinh động, học cách phát âm và đánh vần tên gọi tiếng Anh của chúng chuẩn giọng bản ngữ.

- Bước 3: Bé được ôn tập và luyện phản xạ qua thử thách chụp ảnh con vật mà bài học đưa ra.

3 bước trên dựa theo phương pháp học tiếng Anh V.A.K - học qua hình ảnh, âm thanh và qua vận động giúp con phát huy được tốt đa khả năng tiếp thu. Từ đó bố mẹ cũng có thể tìm ra đâu là phong cách học tập phù hợp nhất cho bé.

Bố mẹ ơi, sau khi cho con xem video "Thám hiểm rừng xanh và học tiếng Anh chủ đề con vật" trên, bố mẹ hãy dành khoảng thời gian cuối tuần này để cùng con khám phá thế giới của các loài động vật thú vị xung quanh. Đây chắc chắn sẽ là cách giúp con thích thú và ghi nhớ từ vựng tiếng Anh chủ đề động vật  hiệu quả hơn đó!

Vũ Phong

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí