Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Phải làm sao khi người yêu cũ dọa tử tự nếu không quay lại?

Phải làm sao khi người yêu cũ dọa tử tự nếu không quay lại?
Sau khi chia tay, em điên cuồng cắt tay, uống thuốc ngủ rồi còn gửi ảnh cho tôi xem. Em nói nếu không quay lại, em sẽ chết cho tôi xem.

Tôiquen em trong một lần đi xe khách từ quê ra thành phố học đại học. Lúcđó tôi đang là sinh viên năm thứ hai, còn em vừa bỡ ngỡ bước chân vàogiảng đường đại học. Tôi đã có trong tay số điện thoại của em và mốitình của chúng tôi nảy nở từ dạo đó.

Tuynhiên, khi tình cảm của đôi bên đang mặn nồng thì một ngày đẹp trời, emtìm đến tôi đòi chia tay. Em nói còn phải tập trung lo cho việc học. Bốmẹ ở quê chỉ có em là nguồn hy vọng duy nhất. Nếu giờ vướng vào yêuđương, em sẽ chỉ thêm sao nhãng bài vở. Em không muốn phụ công nuôi nấngdạy dỗ của đấng sinh thành.

Phải làm sao khi người yêu cũ dọa tử tự nếu không quay lại? 1

Tuyrất đau đớn vì bị khước từ tình cảm, nhưng trước lý lẽ của em tôi đànhphải chấp nhận và im lặng rút lui. Mãi về sau thông qua những nguồn tinthân cận từ bạn bè, tôi mới biết sự thật hóa ra em nuôi tham vọng rấtlớn.

Mong muốn tìm một người đàn ông có nhà cửa và danh vọng để em cóthể an toàn trú thân ở Hà Nội sau khi ra trường là cái đích cuối cùng emnhắm đến.

Còn tôi lúc đó chỉ là một gã trai quê nghèo rớt mồng tơi, chỉ đang hăm hở bước vào đời với những mộng tưởng và ý chí mông lung.

Nhiềunăm sau đó tôi không thể quên hình bóng người con gái ấy ra khỏi tráitim mình. Tôi chỉ có cách lao đầu vào học để mong có thể trở thành ngườiđàn ông có chỗ đứng nhất định trong xã hội sau này. Trong những nămtháng bần hàn ấy, tôi quen Hạnh, cô gái nhỏ nhắn cũng là gái quê ra HàNội trọ học.

Chúngtôi ở cũng dãy trọ với nhau, quen nhau trong những lần ra bể nước côngcộng giặt giũ. Em đã động viên tôi cố gắng nỗ lực trong cuộc sống, vượtqua khó khăn trước mắt vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Saukhi ra trường, tôi dần dần có công việc ổn định và phấn đấu trở thànhkỹ sư trưởng của một công ty xây dựng chỉ sau hai năm lăn lộn. Với mốiquen biết nghề nghiệp, tôi đã mua được một suất chung cư và dần dần ổnđịnh cuộc sống.

Lúc này tình cảm giữa tôi và Hạnh cũng đã chín muồi.Chúng tôi đã phác thảo nên một đám cưới đẹp lung linh để mối tình sinhviên của cả hai đi đến kết cục có hậu.

Nhưngđúng lúc đó thì người cũ quay lại và muốn được nối lại tình xưa. Em nóisau bốn năm đại học đã phấn đấu có được tấm bằng khá trong tay, coi nhưban đầu đã thỏa nguyện được phần nào cho bố mẹ.

Tuy nhiên tìm hiểu bảnchất sự việc, tôi biết rằng em đã vừa tan vỡ mối tình bốn năm với mộtngười đàn ông giàu có, từng trải mà trước đó mười mươi, em tiếp cận đểnhằm có bước đệm vững chắc khi trụ lại Hà Nội.

Tuytrong lòng còn vấn vương người cũ, nhưng tôi không thể phụ tình Hạnh.Hạnh đã ở bên tôi những năm tháng khó khăn chống chếnh nhất của cuộcđời. Còn người yêu cũ, em ở đâu trong suốt quãng thời gian dài đằng đẵngtôi đau đớn vì bị em phụ tình ấy? Tôi đã kiên quyết từ chối, nói rằnghiện tại đã có người yêu và cá nhân cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọncủa mình.

Lúcnày người yêu cũ điên cuồng tìm cách níu kéo, nhiều lần cắt tay dọa tựtử rồi chụp ảnh gửi qua mạng xã hội cho tôi xem.

Không dừng lại ở đó, emcòn nhờ bố mẹ em ở quê qua lại thân thiết với bố mẹ tôi, gợi lại mốiquan hệ đôi bên xưa cũ từng tốt đẹp. Bố mẹ tôi thấy tấm chân tình từphía gia đình em, đã mềm lòng và nhiều lần nhỏ to nói tôi nên nghĩ lại.

Tôi thực sự mệt mỏi không biết phải làm sao nữa.

Theo VOV.vn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí