Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ”

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ”
Dân trí Không chỉ thu hút với gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng, cô nữ sinh 9X này còn khiến nhiều người khâm phục với bảng thành tích học tập ấn tượng.

Mới đây, trên một trang fanpage về thiếu nữ xinh đẹp đã đăng tải những bức ảnh của một nữ du học sinh Việt tại Pháp mang vẻ đẹp mê đắm khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với hơn 17 nghìn lượt thích, cùng hàng trăm lượt chia sẻ bình luận. Hầu hết những bình luận đều trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp "không góc chết" như thiên thần của nữ sinh.

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 1

Hình ảnh của Nguyễn Tố Anh được chia sẻ trên một tài khoản Instagram thu hút nhiều người theo dõi

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 2

Nguyễn Tố Anh sinh năm 1999, là cựu nữ sinh trường THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng. Hiện cô là du học sinh ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại ĐH Vatel, Pháp.

Được biết nhân vật trong bức ảnh là Nguyễn Tố Anh (sinh năm 1999, tại Hải Phòng) là cựu nữ sinh trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng).

Hiện cô đang là du học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại trường Vatel, Pháp theo dạng học bổng 50% tại đất nước xinh đẹp này nhưng ước mơ xa xôi của cô nàng là được sống và học tập tại Mỹ.

"Ở lớp, mình thích học Văn và tiếng Anh nhất. Văn thì mình đã yêu thích từ cấp 2, lên cấp 3 được học nhiều cách cảm nhận văn học mới nên luôn thấy hứng thú. Còn tiếng Anh, mình thích có lẽ do mình phải nói tiếng Anh nhiều, thường thích xem phim Mỹ và hiện mình cũng đang dạy IELTS phần Speaking cho các bạn ôn thi IELTS.

Thời điểm hiện tại, mình đang theo học tại trường Vatel, Pháp - chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn. Được biết, đây là ngôi trường danh giá đứng đầu về đào tạo ngành này. Mình có ước mơ du học từ năm lớp 10 nhưng tới gần đây mới có cơ hội thực hiện", nữ sinh Hải Phòng chia sẻ.

Trước đó, cô từng nổi danh trên mạng xã hội sau khi những bức ảnh mặc áo dài của mình được một Fanpage chia sẻ. Bởi, cô nàng sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, tinh khôi, mỏng manh cuốn hút mọi ánh nhìn.

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 3

Hình ảnh Tố Anh mặc áo dài trắng tinh khôi từng được một fanpage chia sẻ, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, yêu thích của cư dân mạng.

Không chỉ để lại ấn tượng với gương mặt xinh xắn, thân hình cân đối với chiều cao 1m72, Tố Anh còn khiến mọi người thêm ngưỡng mộ vì thành tích học tập của mình.

Tại trường THPT chuyên Trần Phú, Tố Anh học chuyên ngành xã hội. 3 năm liền cô bạn là học sinh giỏi với số điểm gần 9.0. Trong năm học lớp 12, Tố Anh được 8,9 điểm xếp loại học lực trung bình cả năm.

Nữ sinh 9X chia sẻ, ngoài thời gian dành cho việc học, cô thích nghe nhạc, đọc sách, mua sắm và tự trang điểm. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, gương mặt xinh đẹp, Tố Anh còn là người sống rất hòa đồng, luôn được bạn bè yêu quý.

"Được mọi người quan tâm, mình cảm thấy rất vui. Nếu người khác được khen xinh đẹp chắc chắn họ sẽ rất vui nhưng với mình thì ngược lại.

Mình không muốn được chú ý quá nhiều để dính đến những tin đồn không hay. Thời điểm hiện tại, mình muốn tập trung cho việc học", Tố Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 4

Tố Anh có vẻ đẹp vừa sắc sảo, vừa nữ tính dịu dàng

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 5

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp, thu hút của nữ sinh 9x

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 6

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 và gương mặt xinh đẹp, nhưng Tố Anh chưa từng tham dự một cuộc thi nhan sắc nào

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 7

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 8

Không chỉ xinh đẹp, Tố Anh còn có thành tích học tập ấn tượng.

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 9

Sau khi du học ở Pháp, Tố Anh có dự định tiếp tục chinh phục một ngôi trường ở Mỹ.

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 10

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 11

Nữ sinh Việt tại Pháp học giỏi, xinh đẹp “gây thương nhớ” 12

Tố Anh khoe nét trưởng thành trên đất Pháp

Hồng Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí