Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


“Nam thần trường học” lại gây sốt với ảnh thẻ cực ấn tượng

“Nam thần trường học” lại gây sốt với ảnh thẻ cực ấn tượng
Dân trí Với nhiều bạn trẻ, ảnh thẻ hay ảnh đồng phục luôn là những bức ảnh nghiêm túc, kém thu hút, không phải là lợi thế để thể hiện vẻ đẹp của bản thân, nhưng với nam sinh Ngô Đức Sơn thì ngược lại.

Ngô Đức Sơn (sinh năm 2000) - nam sinh Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, đang trở thành hiện tượng mạng được nhiều bạn trẻ quan tâm đặc biệt bởi vẻ ngoài điển trai tựa nam thần.

“Nam thần trường học” lại gây sốt với ảnh thẻ cực ấn tượng 1
Đức Sơn nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài điển trai

Mới đây, hình ảnh của Đức Sơn được chia sẻ rầm rộ thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc, trong đó nổi bật là tấm ảnh thẻ và ảnh chụp đồng phục “đẹp không góc chết”. Không chỉ được các bạn gái yêu thích mà gương mặt của nam sinh này còn được không ít nhãn hàng thời trang rất ưa chuộng.

Có thể nói, Đức Sơn hội tụ mọi đặc điểm của một “nam thần học đường”: gương mặt điển trai, thư sinh, góc nghiêng thần thánh, nụ cười tỏa nắng, biết nấu ăn và chơi thể thao khá tốt.

“Nam thần trường học” lại gây sốt với ảnh thẻ cực ấn tượng 2
Nam sinh này còn được nhận xét là “hot boy ảnh thẻ”

Đức Sơn chia sẻ: “Ban đầu, khi mình biết hình ảnh của mình được nhiều người chú ý đến, mình khá hoang mang. Nó khó tả vì vừa vui mừng khi lượt theo dõi và kết bạn tăng cao, vừa lo lắng vì không biết mình đã gặp phải “phốt” gì”.

Được biết, Sơn từng xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang của nhiều nhãn hàng dành cho nam giới. Nhờ vóc dáng cao gầy và gương mặt đẹp trai thư sinh, Sơn rất dễ gây thiện cảm.

“Nam thần trường học” lại gây sốt với ảnh thẻ cực ấn tượng 3
Trước khi nổi lên nhờ ảnh thẻ điển trai, nam sinh này cũng được yêu mến qua bức ảnh chụp lén trong lớp học thêm.

Kể về cơ duyên đến với nghề mẫu ảnh, Đức Sơn cho biết: “Thực sự trước đây mình cũng không ngờ sau này sẽ làm mẫu ảnh, hay công việc nào đó liên quan đến ngành nghệ thuật.

Vô tình một lần, anh bạn chơi cùng có đam mê nhiếp ảnh lôi mình ra làm “chuột bạch” cho anh ấy tập chụp, rồi dần dần mình thích thú với công việc này luôn”.

“Nam thần trường học” lại gây sốt với ảnh thẻ cực ấn tượng 4

Sở thích của Sơn là chơi game, xem phim, làm mọi công việc với bạn bè và người thân trong gia đình.

Ngoài việc học tập Sơn còn tham gia nhiều hoạt động nên luôn phải cân bằng quỹ thời gian của chính mình. Hiện tại đối với Sơn việc học vẫn luôn được đặt lên hàng đầu, để cố gắng nhận một tấm bằng đại học tốt nhất.

Dự định của Đức Sơn sau khi ra trường là muốn tìm hiểu thêm và tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên trong thời gian tới, Sơn chưa có ý định thử sức với cuộc thi nào mà muốn học hỏi thêm để tích lũy kinh nghiệm trước.

“Nam thần trường học” lại gây sốt với ảnh thẻ cực ấn tượng 5
Sơn là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn
“Nam thần trường học” lại gây sốt với ảnh thẻ cực ấn tượng 6
“Nam thần trường học” lại gây sốt với ảnh thẻ cực ấn tượng 7

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí