Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm
Dân trí Trần Quỳnh Trang làm mẹ đơn thân 7 năm sống vì con gái, cô khép trái tim mình lại sau những đổ vỡ trong quá khứ. Cuối cùng hạnh phúc một lần nữa mỉm cười, hiện tại cô đang sống trong những ngày yêu và được yêu. Chuyện tình bọc đường với lời cầu hôn ngọt ngào “Em thường gọi anh là xe ôm, vậy hôm nay ký hợp đồng trọn đời với xe ôm này nhé” khiến bao trái tim thổn thức ngưỡng mộ.

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm 1

Đoàn Đình Hiếu và Trần Quỳnh Trang (cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP HCM) quen nhau qua một dự án làm chung, họ “bặt vô âm tín” khi kết thúc chuỗi ngày làm việc chung. Cho đến ngày cô vô tình ấn nhầm gọi vào số anh, Đình Hiếu chưa kịp nhận ra ai thì Quỳnh Trang "ào ào" nói một mạch và anh chỉ biết cười thôi.

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm 2

Sau đó anh tìm những lý do hợp lý nhất để kéo dài cuộc nói chuyện, dần dần họ chuyện trò cùng nhau, chia sẻ vui buồn đời sống thường nhật. Cả hai trở thành những người bạn tâm giao, vì trong lần “lỡ" ấn nhầm số Trang gọi Đình Hiếu là anh nên sau này khi quen thân anh cứ nhất nhất xưng anh và gọi chị.

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm 3
Họ nói chuyện qua lại được 4 tháng thì Quỳnh Trang mới cho Đình Hiếu dịp hội ngộ sau một vài lần ít ỏi chạm mặt khi làm việc chung. Lúc này Hiếu mới thú nhận rằng trước đó không thích Trang vì “mạnh mẽ và cá tính quá”. Cho đến khi có “cuộc gọi định mệnh” đó thì anh dần bị “cuốn” và có cảm tình từ lúc nào không hay biết nữa.

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm 4
Chia sẻ về quãng thời gian đó, Quỳnh Trang tâm sự: “Lúc đó mình đã là mẹ đơn thân với con gái 7 tuổi, không nghĩ sẽ có tình cảm hay thậm chí là đi bước nữa với người nào đó. Mình chỉ giữ mối quan hệ xã hội bên ngoài, không cho anh biết địa chỉ nhà, không cho cơ hội đưa đón”.

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm 5
Bởi lo sợ định kiến về tuổi tác, về những câu chuyện đã thuộc về dĩ vãng nhưng vẫn còn ám ảnh nên Quỳnh Trang nhất quyết không để trái tim rung động. Nhưng chính sự chân thành của Đình Hiếu đã cảm động được trái tim tưởng chừng khép chặt của Quỳnh Trang. Cô dần mở lòng mình ra, cho bản thân và cho cả người ấy cơ hội được hiểu nhau để viết tiếp chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng lắm sóng gió, vất vả.

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm 6
Đã có một khoảng thời gian Quỳnh Trang áp lực, không dám nghĩ đến chuyện kết hôn nên họ đã xa nhau. Nhưng cả hai đều nhận ra không thể bình yên khi sống thiếu người kia. Tình yêu một lần nữa mang họ về cạnh bên.

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm 7
Dù mới chỉ là một cô bé 7 tuổi nhưng con gái của Quỳnh Trang cực kỳ hiểu chuyện và luôn mong muốn mẹ được hạnh phúc. Lần hai người quyết định xa nhau, bé đã khóc, giận “chú” và nói rằng: “Chú không yêu mẹ nữa nên chú mới không đến nhà chơi”. Đình Hiếu lúc đó khá bối rối, anh ôm con vào lòng và nói lời xin lỗi. Đến nay, khi Quỳnh Trang và Đình Hiếu quyết định đi đến hôn nhân thì bé đã tròn 10 tuổi.

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm 8
Thường ngày Quỳnh Trang gọi người thương là xe ôm, đến lúc cầu hôn cô nhận được lời nói chân thành, không kém phần ngọt ngào từ Đình Hiếu, rằng: “Em vẫn thường gọi anh là xe ôm, vậy hôm nay ký hợp đồng trọn đời với xe ôm này nhé”. Hạnh phúc vỡ òa, cô gật đầu đồng ý “kết tóc se duyên” với người cô thương yêu.

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm 9
Họ đã vượt qua những khoảng cách tuổi tác, quan điểm sống để thương yêu nhau, nắm chặt tay nhau trên hành trình yêu của mình. May mắn nhất của cặp đôi này theo Quỳnh Trang chia sẻ chính là sự chấp thuận và ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè hai bên.

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc nhờ một cuộc gọi nhầm 10
Cô bộc bạch: “Không có gì quý bằng được cả hai bên gia đình chúc phúc, nhất là sự đón nhận và yêu thương của gia đình anh đối với mẹ con mình. Đó chính là điều mình trân quý và biết ơn nhất”.

Thi Thi

Ảnh: Hipster Studio

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí