Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận
Dân trí Sau một thời gian né tránh dư luận, "hot girl World Cup" Trâm Anh đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình với anh chàng Pewpew: “Mình từng áp lực khi bị coi là ăn theo anh ấy”.

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận 1
Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1995), hiện đang làm người mẫu ảnh, chủ hệ thống cửa hàng thuốc cùng tên khá nổi tiếng tại Hà Nội.

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận 2
Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên cùng thân hình nóng bỏng, Trâm Anh được nhiều người biết đến và ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl dược sĩ”.

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận 3
Nữ dược sĩ xinh đẹp được biết đến nhiều hơn khi góp mặt trong dàn hot girl gồm 32 cô gái tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018.

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận 4
Trâm Anh là đại diện của đội tuyển Croatia. Do ĐTQG này vào tới trận Chung kết World Cup 2018 nên cô được xuất hiện khá nhiều trên sóng truyền hình.

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận 5
Khi đang được chú ý, Trâm Anh tham gia chương trình “Mảnh ghép tình yêu”. Trải qua các vòng tìm hiểu của chương trình này, Trâm Anh và streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi game PewPew đã đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò.

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận 6
Cặp đôi gây bão khi được nhận xét là “trai tài gái sắc”, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và MC. PewPew như soái ca trong truyện ngôn tình khi chia sẻ: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do”. Tuy vậy, tình cảm của Trâm Anh và Pewpew bị soi mói, mổ xẻ. Cuối cùng dẫn tới đường ai nấy đi.

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận 7
Cùng lúc ấy, hot girl này vướng phải lùm xùm bị các bạn gái cùng tham gia “Nóng cùng World Cup” tẩy chay, tố “giả tạo”. Đứng trước những scandal này, Trâm Anh lựa chọn né tránh. Cô im lặng khá lâu cho tới tận ngày hôm nay mới chính thức trở lại, trả lời báo chí về chuyện cũ với Pewpew.

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận 8
Hình ảnh mới nhất của Trâm Anh là bộ ảnh này. Dù vướng phải nhiều chuyện ồn áo nhưng Trâm Anh vẫn cho thấy cô là hotgirl duy nhất bước ra từ chương trình bình luận World Cup 2018 và giữ được sức hút cho tới thời điểm hiện tại.

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận 9
Trâm Anh chia sẻ: “Việc được biết tới với danh xưng bạn gái Pewpew thời gian qua vừa là may mắn nhưng cũng là áp lực không nhỏ dành cho Trâm Anh vì mình ít nhiều bị nói ăn theo. Hiện tại, Trâm Anh và Pewpew là những người bạn, người anh em thân thiết luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống khi cần. Mong mọi người sẽ ủng hộ cả hai với những dự án độc lập”.

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận 10
Trâm Anh cũng cho biết trong thời gian tới, cô sẽ tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, phim ngắn hay tham gia diễn xuất trong MV âm nhạc. Hi vọng những nỗ lực của cô sẽ góp phần giúp mình thoát mác hotgirl.

"Hot girl World Cup" Trâm Anh trở lại sau thời gian né tránh, giãi bày về áp lực dư luận 11

H.K

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí