Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Hot girl Trúc Anh xác nhận chia tay vlogger Huyme, không quan tâm Hàn Hằng

Hot girl Trúc Anh xác nhận chia tay vlogger Huyme, không quan tâm Hàn Hằng
Dân trí Trúc Anh tự mình quay một video ngắn bày tỏ thẳng thắn về chuyện tình cảm và nói về những tin đồn gần đây xung quanh chuyện người thứ 3, xích mích với bạn trai cũ Huyme...

Hot girl Trúc Anh xác nhận chia tay vlogger Huyme, không quan tâm Hàn Hằng

Khoảng 1 tuần gần đây, những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của vlogger Huyme và bạn gái hot girl Trúc Anh liên tục bùng nổ trên mạng xã hội.

Đó chính là lí do Trúc Anh quyết định quay một video ngắn để thắng thắn nói lên tất cả.

Trúc Anh tuyên bố rằng cô và Huyme đã chia tay được khoảng 1 tháng. Trong khoảng thời gian này Huyme (tên thật là Thành) đã đi chơi với Hàn Hằng và Trúc Anh biết về chuyện này.

Trúc Anh cũng thừa nhận rằng trước đó giữa hai người có xích mích, nhưng cô vẫn tham gia chúc mừng phim mới của Huyme.

Trong video này, Trúc Anh cũng khẳng định rằng Hàn Hằng không đáng để cô quan tâm. "Chia tay rồi, Trúc Anh quen ai hay Thành quen ai là chuyện của riêng mỗi người", Trúc Anh nói.

Hot girl này cũng lí giải nguyên nhân Huyme đi chơi với Hàn Hằng là: "Chắc là chia tay với Trúc Anh buồn quá nên đi chơi với người khác thôi. Có gì đâu".

Trúc Anh cũng nói rằng chuyện giữa Huyme và cô không phải là chiêu trò PR. Cô không muốn được nhắc tới cùng với Hàn Hằng và cho rằng giữa mình và Huyme vẫn là những người bạn.

Hot girl Trúc Anh xác nhận chia tay vlogger Huyme, không quan tâm Hàn Hằng 1

Huyme và Trúc Anh thời mặn nồng.

Hot girl Trúc Anh xác nhận chia tay vlogger Huyme, không quan tâm Hàn Hằng 2

Tin đồn tình cảm của cặp đôi đình đám Sài Gòn rạn nứt bắt nguồn từ các chi tiết nhỏ nhặt, như việc Trúc Anh bỏ theo dõi Huyme. Fans đồn hai người xích mích với nhau, sau đó đồn rằng hai người đã chia tay và xuất hiện "người thứ ba" là hot girl thân hình đồng hồ cát Hàn Hằng.

Hình ảnh Hàn Hằng và Huyme úp mở bên nhau càng khiến tin đồn lan rộng và nảy sinh nhiều phiên bản khác nhau.

Hot girl Trúc Anh xác nhận chia tay vlogger Huyme, không quan tâm Hàn Hằng 3

Hình ảnh do Hàn Hằng chia sẻ khiến rọ lên tin đồn cô là tình mới của Huyme.

Bên cạnh đó, cũng có những phỏng đoán rằng lùm xùm chuyện tình cảm của Huyme thời gian này chỉ là một chiêu trò để marketing cho bộ phim điện ảnh mới do Huyme thủ vai chính.

Từ một vlogger nổi đình đám cùng thời với An Nguy, JVevermind, Toàn Shinoda, hiện nay Huyme đang cố gắng để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, đồng thời vẫn tiếp tục công việc của một vlogger Youtube.

H.K

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí