Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành

Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành
Dân trí Để đánh dấu ngày cuối cùng được mang cái tên “học sinh chuyên THPT Hà Nội – Amsterdam”, các học sinh lớp 12 của ngôi trường giàu thành tích đã diện đồng phục lớp, cùng nhau hát những ca khúc ngọt ngào tặng thầy cô và bạn bè.

Tối 24/5 vừa qua, trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam đã chính thức tổ chức lễ “Tri ân và trưởng thành”, khép lại 1 năm học với biết bao buồn vui bên thầy cô, bạn bè. Buổi lễ đã diễn ra với rất nhiều các cung bậc cảm xúc, khép lại một năm học với thật nhiều kỉ niệm khó quên.

Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành 1

Nữ sinh chuyên Ams khoe nét năng động, tự tin trên sân khấu

Chương trình “Tri ân và trưởng thành” là dịp để các bạn học sinh nhìn lại những điều đã làm được nhờ công ơn của thầy cô, cũng là dịp để những học sinh được bày tỏ tình cảm của mình cùng với lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những người thầy cô và bậc cha mẹ.

Đại diện học sinh đã thay mặt hơn 600 học sinh lớp 12 gửi đến thầy cô lời cảm ơn và xin lỗi: “Chúng con xin cảm ơn thầy cô vì biết bao cảm thông, sẻ chia mỗi khi chúng con quậy phá, nghịch ngợm, lười học.

Các thầy cô đã cho chúng con bao kỷ niệm ý nghĩa mà đến giờ nghĩ lại, chúng con vẫn thật tự hào và hạnh phúc vì có những người cha, người mẹ thứ hai ở nơi này. Cảm ơn các bạn – những Amser đã cùng nhau làm nên Hạ Nhiên, làm nên tuổi thanh xuân tươi đẹp của chúng ta”.

Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành 2

Những thành viên của lớp Hóa 1 ngồi sát cạnh nhau, cùng nhau hòa giọng trong các ca khúc sâu lắng về tình bạn, tình thầy trò

Chương trình lễ Tri ân khác với những buổi trình diễn văn nghệ thường thấy ở ngôi trường rất mạnh về hoạt động ngoại khóa này.

Chẳng phải những màn vũ đạo được đầu tư công phu, chẳng phải là những vở nhạc kịch với bộ trang phục lộng lẫy. Lần lượt, từng lớp chuyên cùng nhau lên sân khấu, trang phục biểu diễn chính là bộ đồng phục lớp trẻ trung, năng động, “vũ đạo” hay phần dàn dựng sân khấu đều do các thành viên của mỗi lớp tự thực hiện.

Tiết mục nào trên sân khấu cũng nhận được sự cổ vũ, hò hét nhiệt tình của các bạn bên dưới, không hề có sự phân biệt giữa các khối chuyên.

Thời khắc chia tay đến, những cánh tay siết chặt, những cái ôm không dứt, nhiều bạn đã òa khóc và cùng kể lại những kỷ niệm vui buồn với nhau. Những cái ôm được trao, những dòng nước mắt, những cái nấc nhẹ vang lên... Amsers ngậm ngùi chia tay mái trường đã gắn bó trong suốt 3 năm.

Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành 3

Các cô gái “chịu chơi” khi diện trang phục đậm chất đi biển lên sân khấu

Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành 4

Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành 5

Những anh chàng “siêu quậy”

Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành 6

Cùng nhau làm biểu tượng cánh chim thay cho lời chúc “bay cao, bay xa” gửi đến những người bạn của mình

Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành 7

Khi những giai điệu về tình bạn, thầy cô và mái trường vang lên, không khí như trùng xuống. Các bạn học sinh xích lại gần và trao nhau những cái ôm thật chặt

Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành 8

“Cô giáo hotgirl” Phan Hồng Anh trao gửi chiếc ôm ấm áp đến những học trò lớp mình chủ nhiệm trước thời khắc chia xa

Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành 9

Học sinh chuyên Ams khoe “màu cờ sắc áo” trong lễ tri ân và trưởng thành 10

“Đặt bàn tay lên môi, giữ chặt tiếng nấc nghẹn ngào…”

Hồng Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí