Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn”

Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn”
Dân trí Hoa khôi ĐH Văn hóa Hà Nội 2016 thu hút người đối diện bởi khuôn mặt khả ái,nụ cười duyên dáng và thân hình quyến rũ. Nguyễn Diệu Linh hiện đang theo học ngành Chính sách văn hóa và quản lý nghệ thuật tại trường ĐH Văn hóa Hà Nội.

Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn” 1
“Nghĩ đơn giản, sống hạnh phúc, làm những điều bản thân cảm thấy đúng đắn” là châm ngôn sống của Diệu Linh. Bởi thế khi đứng trước khó khăn, tưởng chừng gục ngã thì Linh nghĩ đến gia đình, đến sự cố gắng của bản thân để đứng dậy, mạnh mẽ mà bước tiếp.

Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn” 2
Diệu Linh luôn thể hiện là một cô gái mạnh mẽ, kiêu hãnh nhưng tận nội tâm thẳm sâu thì yếu đuối, cố che giấu nỗi buồn. Bởi với cô, khi trưởng thành có những chuyện tự mình giải quyết sẽ tốt hơn để cho người thân lo lắng.

Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn” 3
Cô gái sinh năm 1997 từng lọt Top 20 Duyên dáng Hà thành và dành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi của trường vào năm 2016. Trong thời gian tới Diệu Linh chưa có ý định sẽ tham gia cuộc thi sắc đẹp nào bởi cô tập trung cao độ cho việc học, năm nay Diệu Linh đã là sinh viên năm cuối.

Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn” 4
Linh thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ lên trang cá nhân, cô nhận được rất nhiều lời ngợi khen khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn” 5
Chia sẻ bí kíp để có được vóc dáng đẹp, Diệu Linh cho rằng, sinh hoạt khoa học, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và bổ sung thêm rau xanh trong khẩu phần ăn sẽ cải thiện những khuyết điểm trên cơ thể, có một sức khỏe lành mạnh. Số đo 3 vòng của Diệu Linh là 88-64-95.

Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn” 6
Linh cũng bật mí mẫu người yêu lý tưởng, đó là “người thắng không kiêu bại không nản, và quan trọng nhất phải yêu thương và tôn trọng em, hơn nữa cần kiên định chín chắn trong suy nghĩ, hài hước trong cuộc sống bởi cuộc sống hiện đại có rất nhiều áp lực rồi”, Diệu Linh chia sẻ.

Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn” 7
Nữ sinh Hà thành cũng giành thời gian để thư giãn bên gia đình, bạn bè, cô khám phá những vùng đất mới sau chuỗi ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn” 8
Cô tâm sự: “Khi còn trẻ hãy làm hết sức, chơi hết mình để không cảm thấy tiếc nuối. Tuổi trẻ là những khát vọng, đam mê và hoài bão. Chúng ta nên cố gắng để thực hiện những điều đó, nhưng cũng đừng quên phải cân nhắc và suy nghĩ thấu đáo khi quyết định làm một việc gì, sai thì đứng dậy nhưng sai mãi thì không được đâu”.

Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn” 9
Năm cuối nên chuỗi thời gian của Linh khá bận rộn, tuy nhiên ngoài thời gian học ở trường cô cũng làm mẫu cho một số cửa hàng thời trang cũng như mẫu ảnh nghệ thuật.

Hoa khôi ĐH Văn hóa quyến rũ “hút hồn” 10
Diệu Linh cũng theo dõi một số trận đấu của U23 Việt Nam, cô cho biết cô cảm thấy ngưỡng mộ nhất thủ môn Bùi Tiến Dũng, vì “bạn ấy xử lý tình huống nhanh và bắt bóng rất chuẩn xác”.

Thi Thi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí