Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Dân mạng cười "mém xỉu" khi nghe cô bé Quảng Nam diễn livestream bán hàng

Dân mạng cười "mém xỉu" khi nghe cô bé Quảng Nam diễn livestream bán hàng
Dân trí "Người ta không thích học tiếng Anh mà cứ ép người ta đi học tiếng Anh, ở nhà bán livestream cho sung sướng chớ", cô bé với giọng Quảng Nam diễn cảnh bán hàng khiến người xem phải cười muốn xỉu vì quá đáng yêu.

Trên các diễn đàn, thậm chí là các hội nhóm, đến các trang cá nhân, clip livestream diễn cảnh bán hàng của cô bé giọng Quảng Nam được chia sẻ chóng mặt trong những ngày qua.

Có cả hàng trăm ngàn lượt like, thả tim và chia sẻ cùng với những phản hồi "xem mà muốn cười mém xỉu" về clip. 

Cô bé giọng Quảng Nam diễn cảnh bán hàng live tream làm người xem cười muốn xỉu

Clip chỉ hơn 2 phút, giọng Quảng Nam đặc sệt, cô bé tầm 7 - 8 tuổi diễn cảnh đang livestream bán mỹ phẩm. Từ không mặt, cách nói chuyện, răn sún, cái miệng... của "cô bán hàng" đều làm người đối diện muốn xem đi xem lại. 

Những từ ngữ phổ thông cho đến cách nói chuyện dễ gần của cô bé có thể giữ chân bất kỳ ai lỡ... nhấp vào xem. Em gọi lọ kem là "cái bình đánh mặt", rồi khi gặp sự cố, em nhanh "ồ" lên một tiếng rất tự nhiên rồi nhanh nhảu: "Xin lỗi các chị nha, rớt cái điện thoại". 

Dân mạng cười "mém xỉu" khi nghe cô bé Quảng Nam diễn livestream bán hàng 1

Cô bé diễn bán hàng livestream làm điên đảo cộng đồng mạng

Ngoài những đoạn giới thiệu sản phẩm, giá, OK chốt đơn... phổ biến trong livestream, cô bé còn nói chuyện "với các chị" một cách hồn nhiên, chân thành. Thậm chí, có những đoạn người nghe không dịch nổi, trên mạng, mọi người ra sức thử tài dịch nghĩa. 

"Mẹ em là mẹ em hung lắm các chị ơi. Đã không thích đi học tiếng Anh mà cứ ép người ta đi học tiếng Anh, ở nhà bán livestream cho sung sướng chớ. Chu choa, bà về bản quýnh kinh, bả quýnh mà em soạn cái hồn luôn... ", biểu cảm, cách nói chuyện già chát làm người xem không thể nào nín được cười. 

Nhiều người mê mẩn nét dễ thương nhưng câu từ có lúc "già đanh" của cô bé bán hàng với những lời xuýt xoa: "Con ai mà cưng quá trời, xem đi xem lại không chán, xem mê kinh luôn các chị ơi, cười lộn ruột, cưng hết hồn hết vía". 

Clip bán hàng của cô bé còn được chia sẻ với những lời gửi gắm "cô bé như là thiên tài bán hàng, xem mà học học cách bán hàng nha các chị ơi". 

Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng, trẻ con như vậy thì chẳng hay ho gì, không nên khuyến khích, không hợp với tuổi thơ của các em... Các ý kiến này lập tức nhận bị phản bác rằng, đây là trẻ bắt chước người lớn, cô bé bắt chước một cách rất tự nhiên, chân thành.

"Trước đây, trẻ con chúng ta thích làm đồ chơi bán hàng thì giờ cô bé cũng đang chơi trò bán hàng, chỉ khác nhau về mặt công nghệ", một tài khoản chia sẻ. 

Lê Đăng Đạt 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí