Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang

Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang
Dân trí Chiều thu, nắng vàng giòn, gió nhẹ tênh, tất cả đều an nhiên đến mức khiến con người ta muốn dừng lại một chút sau những hối hả thường nhật của công việc, học tập. Ngắm nhìn khoảnh khắc bình yên, tinh khôi của thiếu nữ Bắc Giang trong bộ ảnh ngày thu vừa được thực hiện để cảm nhận mùa lá vàng rơi đẹp đến nao lòng.

Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang 1

Nguyễn Thị Thu Huyền dành niềm thương mến đặc biệt cho mùa thu, bởi với cô gái này thì “đây là mùa nhẹ nhàng nhất trong năm, một chút se lạnh vào sáng sớm khiến không gian trở nên thoáng đãng hơn. Với nữa mùa thu không nắng gắt như hè, không giá lạnh như đông nên bố mẹ em đi làm cũng đỡ vất vả hơn”.

Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang 2
Cô gái sinh năm 2002 nuôi ước mơ thi đậu vào trường công an, và đó cũng là mong muốn mà bố mẹ Huyền kỳ vọng. Chính vì thế Thu Huyền luôn cố gắng phấn đấu để đạt được kết quả học tập tốt nhất, nhiều năm liền cô đều đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang 3
Thu Huyền cũng thích thú khi tham gia các hoạt động của trường lớp và nơi cô ở, bởi với cô đó chính là môi trường để cô học hỏi, tích lũy và trau dồi thêm các kỹ năng mềm hoàn thiện bản thân.

Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang 4
Ngoài thời gian học tập Huyền còn làm mẫu ảnh cho một số studio, cô cũng được nhiều cửa hàng thời trang “chọn mặt gửi vàng” chụp các sản phẩm quần áo. Dù vậy, nhiệm vụ chính của Huyền bây giờ là học nên cô luôn ưu tiên, hoàn thành tốt các bài tập cũng như ôn luyện để củng cố thêm kiến thức.

Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang 5
Bộ ảnh này được nhiếp ảnh gia Kun Mon chụp ngay tại Bắc Giang, nơi Thu Huyền đang sinh sống và học tập. Ý tưởng cho ra đời những khoảnh khắc này cũng hết sức tình cờ.

Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang 6
“Khi nhìn thấy nắng đẹp, tiết thu rất thích hợp chụp trang phục áo dài, vì sẽ tôn lên nét đẹp của người con gái Việt Nam. Huyền hết sức tự nhiên, không hề diễn một chút nào, cảm xúc nhẹ nhàng cùng lá vàng mùa thu đã tạo nên được những khoảnh khắc bình yên như vậy”, nhiếp ảnh gia này chia sẻ.

Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang 7
Trong khuôn hình, có một chút gì đó trầm lặng, bồng bềnh nhưng lại cuốn hút, hấp dẫn vô ngần. Lá vàng, đường phố vắng, màu vàng giòn của nắng và nét tinh khôi, trong veo của thiếu nữ tuổi 16 đã hòa quyện cùng nhau, khiến người ta xuyến xao thương nhớ.

Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang 8
Bộ ảnh của Thu Huyền nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Đây cũng sẽ là kỷ niệm đẹp trong quãng đời học sinh của nữ sinh Bắc Giang. Ngắm nhìn bộ ảnh này mới nhận thấy, hóa ra mùa thu cũng thật Tình, thật ngọt ngào như nét quyến rũ của người thiếu nữ...

Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang 9

Có một mùa thu rất tình trong mắt thiếu nữ Bắc Giang 10

Thi Thi

Ảnh: Kun Mon

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí