Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chàng trai tặng dép tổ ong màu hồng làm quà gặp mặt bạn gái

Chàng trai tặng dép tổ ong màu hồng làm quà gặp mặt bạn gái
Dân trí Thay vì chọn những món đồ xa xỉ, Thành Nam đã khiến tất cả mọi người bất ngờ khi tặng... dép tổ ong màu hồng cho bạn gái Thảo Vi. Anh chàng giải thích món quà nặng về ý nghĩa nhiều hơn là giá trị.

Chàng trai tặng dép tổ ong màu hồng làm quà gặp mặt bạn gái

Cặp đôi Trần Nhật Thảo Vi (25 tuổi) và Võ Thành Nam (27 tuổi) trong tập 408 của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vừa qua nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Cả hai được đánh giá là đẹp đôi, đặc biệt Thành Nam có màn tặng quà bạn gái ấn tượng.

Thảo Vi quê gốc ở Kiên Giang, hiện là kỹ sư phần mềm tại TP. HCM. Cô có tính cách hòa đồng, thân thiện, thích tham gia hoạt động từ thiện, hoạt động xã hội nhưng điểm hạn chế là nấu ăn không ngon.

Chàng trai tặng dép tổ ong màu hồng làm quà gặp mặt bạn gái 1

Thành Nam quê gốc ở Bến Tre, hiện đang sinh sống tại TP. HCM, anh chàng đang làm nhân viên văn phòng. Sở trưởng của Nam là chơi được nhiều môn thể thao, không uống rượu, hút thuốc nhưng... uống bia. Biết làm thơ và giả giọng Châu Tinh Trì.

Thảo Vi chưa từng trải qua mối tình nào vì ngày đi học mẹ mong tập trung học kẻo bị sao nhãng còn khi đi làm mẹ khuyên từ từ, có sự nghiệp rồi có tất cả nên đến giờ Vi cũng chưa từng có mảnh tình vắt vai. Thảo Vi đến với chương trình mong tìm được bạn trai 1m65 trở lên, không để râu.

Chàng trai tặng dép tổ ong màu hồng làm quà gặp mặt bạn gái 2

Chàng trai tặng dép tổ ong màu hồng làm quà gặp mặt bạn gái 3

Còn Thành Nam tình trường đã được 3 mối, trong đó có hai mối tình sinh viên. Mẫu bạn gái lý tưởng của Nam là cao 1m55, da trắng, tóc dài, giới tính phải rõ ràng và đặc biệt không được hôi nách. Anh chàng quan niệm: “Không có gì làm tình yêu xa cách, chỉ có hôi nách làm xa cách tình yêu”.

Sau phần góp ý của phụ huynh, tấm rào được kéo vào, khán giả và 2 MC bất ngờ khi Nam nhanh nhẹn tặng quà và hoa cho bạn gái. Món quà đặc biệt anh tặng là đôi tổ ong màu hồng khiến MC Cát Tường khó hiểu.

Thành Nam giải thích đôi dép có ý nghĩa là “nâng niu bàn chân của bạn nữ”. Ý tưởng món quà bắt nguồn từ chính sở thích đi dép tổ ong của MC Quyền Linh. Nhờ gợi ý đó, Thành Nam đã quyết định mua dép làm quà, vừa độc, lạ lại ý nghĩa.

Cặp đôi có màn trò chuyện trực tiếp khá ăn í. Trước đó, khi Thành Nam ngỏ ý sẽ về quê sống trong một thời gian tới, Thảo Vi cũng không ngần ngại chia sẻ nếu tính tình tốt cô sẽ đồng ý. Nếu cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu và hợp nhau, Nam cho biết có thể tiến tới hôn nhân trong 6 tháng đến 1 năm.

Chàng trai tặng dép tổ ong màu hồng làm quà gặp mặt bạn gái 4

Với sự chân thành của Thành Nam, cuối cùng Thảo Vi cũng đồng ý bấm nút hẹn hò, cho cả hai cơ hội được chính thức tìm hiểu. Cặp đôi được 2 MC nhận xét là đẹp đôi, trai tài gái sắc.

Kim Bảo Ngân

Ảnh và Clip: BMHH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí