Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con
Dân trí “Chụp ảnh với ba mình vui lắm, lần đầu chụp cũng nhiều cảm xúc vô cùng, có phần hơi lo vì chụp với ba, biết tính ba dễ thương nhưng đây là lần đầu tiên mình nắm tay và có những hành động yêu thương ba như đứa trẻ”, Thanh Bình chia sẻ.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 1
Tình cảm cha con vốn là thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng của tình phụ tử, có thể cảm nhận rõ tình cảm đó giữa cha và con gái nhưng giữa cha và con trai đôi khi khó có thể được thể hiện rõ ra ngoài.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 2
Và bộ ảnh “Con và Cha” của nhiếp ảnh Thạch Thanh Bình ra đời với ý nghĩa như thế, phá vỡ không gian khép kín của tình cảm giữa cha và con trai, tất cả những quan tâm chân thành, ấm áp nhất đã được Thanh Bình thổ lộ ra ngoài, giữ lại trọn vẹn trong từng khoảnh khắc ảnh.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 3
Ba của Bình là chú Thạch Thượng (sinh năm 1972), hiện đang sinh sống và làm việc tại Sóc Trăng. Chú Thượng và vợ cũng từng được biết đến qua nhiều bộ ảnh do chính Bình thực hiện.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 4
Chia sẻ về bộ ảnh “Con và Cha” lần này, Thanh Bình cho biết bản thân muốn có bộ ảnh kỉ niệm ấn tượng với ba vì chưa bao giờ Bình được chụp ảnh một cách nghiêm túc cùng ba.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 5
“Từ nhỏ tới giờ Bình chưa chụp với ba Bình lần nào nên chụp với ba mình vui lắm. Lần đầu chụp ảnh rất cảm xúc và cũng có phần hơi lo vì chụp với ba, biết tính ba dễ thương.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 6
Đây cũng là lần đầu tiên Bình nắm tay và có hành động yêu thương ba như đứa trẻ. 2 ba con chụp chung rất khó diễn vì không biết diễn sao cho phù hợp nên cứ để cảm xúc tự nhiên thôi”, Thanh Bình chia sẻ.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 7
Khi chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, Thanh Bình cho biết cũng nhận được nhiều góp ý từ mọi người, nhiều ý kiến cho rằng không hợp vì họ không hiểu hết ý của bộ ảnh.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 8
Bình cũng tâm sự thêm về trang phục đặc biệt của hai cha con, 9x cho biết đây là bộ đồ lạ nhất mà ba Bình từng khoác lên người “nên trước khi mặc chụp ảnh ba cứ xem hoài, mặc xong ba còn đi khoe với mẹ nữa”, Bình nói.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 9
“Ba Bình lúc xưa hay khó tính lắm nhưng thời gian Bình đi học xa nhà thì ba dễ chịu hơn rồi, tính ba dễ hòa đồng cũng rất dễ thương nên hay chọc ghẹo mẹ. Nhiều khi ba còn chơi mấy trò trẻ con hay chơi”, Bình kể về ba.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 10
Với Bình, ba là một người cha mẫu mực, thương con cái, tính tình dễ chịu, luôn chủ công việc và không ai ép buộc con cái trong học tập hay công việc. Nhiều khi ba Bình cũng không cho con làm công việc nặng.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 11
“Mọi công việc ba Bình gánh vác được ba sẽ tự làm hết. Bình đi học xa nhà từ lớp 1 nên là ít gần gũi gia đình nhiều, cũng lại là ba dạy cách tôn trọng, đạo đức và biết thương yêu người khác”, chàng nhiếp ảnh trẻ tự hào kể.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 12
Với Thanh Bình, bộ ảnh không chỉ là nơi thể hiện tình cảm cha con đơn thuần mà đây còn là bộ ảnh ghi dấu những lần đầu tiên đáng nhớ của 2 cha con.

Bộ ảnh giàu cảm xúc về tình cha con 13

Kim Bảo Ngân

Ảnh:Thạch Thanh Bình

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí