Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


"Ái nữ hàng hiệu" Tiên Nguyễn thông báo âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

"Ái nữ hàng hiệu" Tiên Nguyễn thông báo âm tính lần 1 với SARS-CoV-2
Dân trí Cô gái 24 tuổi vui mừng thông báo đã có kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2. Cô biết ơn các y bác sĩ và cho biết gia đình cô đã cùng đóng góp, chung tay cùng cả nước chống dịch.

Chiều nay, người đẹp Tiên Nguyễn viết trên trang mạng xã hội cá nhân: "Tiên rất vui khi hôm nay được kết quả âm tính lần 1 (với virus SARS-CoV-2). Thương ba, má, gia đình và bạn bè đã không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày.

Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng mình vì sức khoẻ cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Gia đình Tiên đã chung tay vì cộng đồng, các bạn cùng đóng góp nhé. Niềm tin vào Việt Nam thắng dịch bệnh hơn bao giờ hết".

"Ái nữ hàng hiệu" Tiên Nguyễn thông báo âm tính lần 1 với SARS-CoV-2 1

Tiên Nguyễn (sinh năm 1996) nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận sau khi gia đình chủ động trả 10 tỷ đồng thuê một chiếc chuyên cơ riêng để đón cô từ London (Anh) về TP.HCM (Việt Nam) trị bệnh.

Cô về Việt Nam ngày 9/3, được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2 và tiếp nhận trị liệu vào ngày 10/3 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. Tiên Nguyễn được xác định là bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 32 tại Việt Nam.

Ngày 11/3, TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới, TPHCM cho biết về tình hình của Tiên Nguyễn: “Bệnh nhân đã hết sốt, sinh hiệu tạm ổn, thở đều êm 24 lần/phút, SpO2 98%. Bệnh nhân ăn uống được, tuy nhiên vẫn còn ho nhiều”.

Nhờ các bác sĩ tích cực trị liệu, Tiên Nguyễn đã hồi phục khả quan. Ngày 12/3, Tiên Nguyễn đã có thể online mạng xã hội. Cô viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên sẽ cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến và quan tâm đến Tiên. Xin cảm ơn tất cả mọi người.

Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

"Ái nữ hàng hiệu" Tiên Nguyễn thông báo âm tính lần 1 với SARS-CoV-2 2

Tiên Nguyễn đang hồi phục khả quan sau khi mắc Covid-19.

Trước đó, Tiên Nguyễn và bệnh nhân số 17 mắc Covid-19 tại Việt Nam đã tiếp xúc gần, cùng dùng bữa với nhiều người khác vào ngày 27/2 tại London (Anh).

Trong thời gian nghi mình nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã đi khám 2 lần tại London, nhưng được chỉ định tự cách ly và chữa bệnh tại nhà. Từ ngày 6/3 tới 8/3, bệnh tình của Tiên Nguyễn không có dấu hiệu khả quan hơn với biểu hiện ho khan, mặc dù không sốt.

Lo lắng cho con gái, cha và mẹ của Tiên Nguyễn đã quyết định thuê chuyên cơ riêng đưa cô về Việt Nam chữa trị.

H.K

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí