Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát

9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát
Dân trí “Vì làm nghệ thuật nên nhìn thấy cái gì cũng liên tưởng sáng tạo đến tác phẩm. Lúc mình chụp những tấm hình này, đứng giữa nắng mặc áo khoác, đưa cốc chén lên trời chụp nhiều người đi ngang qua cứ nhìn mình như người không bình thường. Mình mặc kệ và vẫn tiếp tục thực hiện ý tưởng trọn vẹn. Đến lúc khoe mẹ, mẹ chỉ cười và đùa rằng lắm trò. Những thứ bình dị như vậy nhưng mang lại rất nhiều cảm xúc”, Tuấn Anh chia sẻ.

 

9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát 1

Mới đây trên một diễn đàn dành cho những người yêu nghệ thuật, Nguyễn Tuấn Anh đăng tải bộ ảnh ngẫu hứng chụp trong khi rửa bát và nhận về rất nhiều lượt yêu thích. Không cần không gian sang trọng, cầu kỳ, bộ ảnh chân chất nhưng đầy chất sáng tạo của Tuấn Anh được thực hiện vỏn vẹn trong 1 tiếng đồng hồ.

 

9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát 2

Tất cả những hình ảnh dễ thương này đều được chụp bằng điện thoại, sau đó chỉnh sửa bằng phần mềm chỉnh ảnh online. Chàng trai này luôn có cảm hứng sáng tạo không ngừng với những gì về thanh xuân, tuổi trẻ, vì vậy màu sắc của các bức hình cũng mang hơi hướng ấy.

 

9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát 3

Tuấn Anh nhận ra đam mê với bộ môn nghệ thuật này vào năm cậu học lớp 10, khi bố tặng cho một chiếc máy ảnh cơ. Đam mê nhiếp ảnh là vậy nhưng Tuấn Anh lại chọn thi vào Đại học Kiểm sát, hiện cậu đang là sinh viên năm hai tại đây.

 

9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát 4

Dù thời gian học bận rộn nhưng Tuấn Anh vẫn sắp xếp để theo đuổi đam mê với chụp ảnh. Trong kỳ nghỉ hè vừa rồi Anh về quê, tận hưởng những phút thư giãn bên cạnh người thân.

 

9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát 5

Tuấn Anh tâm sự: “Bộ ảnh này ra đời sau khi mình ăn trưa cùng bố mẹ. Vì chị gái đi lấy chồng xa nên mỗi lần về nhà mình đều làm việc nhà, rửa bát là một trong những phần việc thường xuyên. Lúc rửa thì mình nảy ra ý định chụp một bộ ảnh trên nền trời, thật bất ngờ vì ý tưởng đó nhận được sự yêu mến từ nhiều người như thế”.

 

9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát 6

Chàng trai xứ Nghệ này cũng bộc bạch rằng vì cậu chụp trên sân thượng, sát với đường nên khi chụp có nhiều người đi qua. Hầu hết họ đều nhìn cậu với ánh mắt khó hiểu, nghĩ rằng Tuấn Anh không bình thường khi giữa trưa mặc áo khoác và đưa cốc chén lên trời để chụp ảnh. Không ai biết đằng sau hành động đó lại là thành quả nhẹ nhàng bằng bộ ảnh đáng yêu như thế này.

 

9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát 7

9X cũng muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ rằng, hãy trân trọng những phút giây bên bố mẹ với việc làm nhỏ nhặt nhất. Tuấn Anh không quên “bật mí”: “Muốn có được những bộ ảnh đầy đủ sắc màu thanh xuân thì hãy yêu đi. Có một tình yêu đẹp thì sẽ có cảm xúc tạo ra những bộ ảnh đáng yêu như mình”.

 

9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát 8

Tuấn Anh nhớ về một năm trước, cậu chụp ảnh không mang màu sắc tươi mới mà những bức ảnh có phần trầm tối. Kể từ khi gặp được “người thương” thì con đường sáng tạo nghệ thuật của Tuấn Anh bắt đầu có sự chuyển biến sang mảng màu tươi sáng hơn.

 

9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát 9

“Người nắm giữ thanh xuân” mà Tuấn Anh nhắc đến với ánh mắt dịu dáng trìu mến là cô gái kém tuổi, cùng quê. Gia vị của tình yêu là chất xúc tác giúp chàng trai này sáng tạo không ngừng nghỉ

 

9x Nghệ An sáng tạo bộ ảnh độc lạ trong lúc ngồi rửa bát 10

Những hình ảnh ngộ nghĩnh có phần đáng yêu sẽ giúp người xem cảm thấy thoải mái, lạc quan. Các bộ ảnh của Tuấn Anh đều rất giản dị, bình yên nhưng có một sức hút đặc biệt.

Thi Thi

Ảnh: FBNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí