Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp
Dân trí Mang trong mình hai dòng máu, những nữ sinh này vừa thừa hưởng nét đẹp đằm thắm của người Việt, vừa có nét đẹp hiện đại của phương Tây khiến người xem không thể rời mắt.

Laura Duyên

Laura Duyên sinh năm 2001, hiện đang là học sinh THPT Lomonoxop, Hà Nội. Cô mang trong mình hai dòng máu Việt và Đức. Dù chỉ mới là học sinh cấp 3, Laura Duyên đã sở hữu chiều cao tới 1m72 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 1

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 2

Nữ sinh thế hệ 10X này gây cuốn hút bởi gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài chững chạc, cùng nét xinh đẹp và gợi cảm. Laura Duyên sở hữu làn da nâu rám nắng rất khỏe khoắn đúng xu hướng “chuẩn mực vẻ đẹp hiện đại”.

Khuôn mặt của Laura Duyên nổi bật với đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao cực Tây, kết hợp hài hòa với nhiều đường nét đậm chất Á đông như đôi lông mày siêu chuẩn hay đôi môi nhỏ xinh.

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 3

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 4

Visona Linda - Nguyễn Ngọc Trâm

Visona Linda - Nguyễn Ngọc Trâm (sinh năm 2000). Trâm là cựu học sinh của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Nha Trang, Khánh Hòa).

Cô bạn sở hữu đôi mắt rất to, sâu, làn da trắng và nụ cười khá dịu dàng, kết hợp với đó là mái tóc nâu. Bởi vậy nếu nhìn Trâm sẽ không ai nhận ra đây là một cô nàng gốc Việt.

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 5

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 6

Ngọc Trâm có bố là người Italy và mẹ là người Việt, chính vì vậy dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Ngọc Trâm đã sở hữu chiều cao 1m65 cùng khuôn mặt xinh đẹp nổi bật.

Ngọc Trâm có tên tiếng Anh là Visona Linda, hiện tại cô bạn sinh sống tại Nha Trang và khá nổi tiếng nhờ vào ngoại hình vô cùng cuốn hút của mình.

Na Tây - Tôn Nữ Khánh Uyên

Mang trong mình dòng máu tây phương của ông nội nên Tôn Nữ Khánh Uyên (thường gọi là Na Tây) thừa hưởng chiếc mũi cao, đôi mắt to đáng yêu. Cô bạn đang là gương mặt người mẫu lookbook yêu thích của mảnh đất cao nguyên Đà Lạt.

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 7

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 8

Tôn Nữ Khánh Uyên (sinh năm 2000) là cựu học sinh trường THPT Tây Sơn, Đà Lạt. Ở nhà, Khánh Uyên có cái tên khá dễ thương là Na. Vì cô bạn có nhiều nét tây phương trên gương mặt nên bạn bè thường gọi cô là Na Tây.

Na Tây cho biết, vẻ đẹp lai của cô là nhờ ông nội là người Mỹ. Cô cũng thường hay được hỏi rằng có phải con lai hay không bởi điều đó thể hiện khá rõ trên gương mặt cô.

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 9

Nhờ sở hữu gương mặt đẹp nên Khánh Uyên rất được các shop thời trang ưa chuộng, chọn lựa cô là người mẫu lookbook.

Nguyễn Ngọc Hằng - Nina

Tuy mới chỉ 13 tuổi nhưng Ngọc Hằng đã thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt lai cuốn hút, mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên, cùng nụ cười tỏa nắng.

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 10

Nguyễn Ngọc Hằng có tên tiếng Nga là Nina, cô bạn hiện đang là học sinh lớp 8, trường THCS Văn Lang (Việt Trì, Phú Thọ).

Ngọc Hằng có bố là người Nga, mẹ là người Việt Nam nên được thừa hưởng nét đẹp hiện đại đậm chất “xứ sở Bạch Dương” của bố và nét đằm thắm, dịu dàng của mẹ.

Mẹ là người dạy tiếng Việt cho Hằng, bố em cũng biết nói tiếng Việt nên ngay từ nhỏ Hằng đã được học song song 2 thứ tiếng.

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 11

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 12

Dù mới chỉ là học sinh lớp 8 nhưng Hằng đã sở hữu chiều cao vượt trội 1m70, cùng nét đẹp lai khó lẫn. Nhờ đó, cô bạn trở thành mẫu ruột cho một số studio và thương hiệu thời trang.

Emma Lê

Emma Maria Fernandez Lê, sinh ngày 7/10/2000, là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trãi (TP. HCM).

Emma có mẹ là người Việt Nam, cha là người Tây Ban Nha. Từ nhỏ, cô bạn đã sống cùng cha mẹ và em trai ở Việt Nam. Sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, Emma vẫn thường về Tây Ban Nha mỗi dịp hè đến.

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 13

Nhờ thời gian sống ở Pháp và Tây Ban Nha khá dài mà hiện tại, Emma đã học và có thể dùng 2 ngôn ngữ này để giao tiếp với người bản xứ.

Sở thích của Emma là thể thao, trong đó cô bạn yêu thích hơn cả là bơi lội, bóng chuyền, chạy ngắn, dài. Hai năm lớp 8 và lớp 9, Emma được tham dự cuộc thi chạy điền kinh và bóng chuyền cấp quận, tổng số huy chương mà cô bạn đạt được trong 2 năm là 7 HC Vàng, 2 HC Bạc, 1 Đồng, cùng với đó là một vài giải khuyến khích.

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 14

5 nữ sinh mang dòng máu lai có gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp 15

Nhờ chăm chỉ rèn luyện thể thao, Emma có chiều cao 1,68m. Với gương mặt mang nhiều nét Tây phương, Emma khá xinh xắn, cuốn hút. Cô bạn nhiều lần được mời làm người mẫu ảnh, người mẫu thời trang. Dẫu vậy, việc ưu tiên nhất của Emma vẫn là việc học.

Kim Bảo Ngân (tổng hợp)

Ảnh: FBNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí