Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


10x khoe ảnh "bố tôi năm ấy điển trai, phong độ" tạo ra trào lưu mới

10x khoe ảnh "bố tôi năm ấy điển trai, phong độ" tạo ra trào lưu mới
Dân trí Những bức ảnh này được chụp cách đây 30 năm, nhưng người đàn ông trong ảnh vẫn toát lên vẻ điển trai, lãng tử và cũng không kém phần phong độ.

Được đăng tải trên diễn đàn mạng gần 1 triệu thành viên, bộ ảnh được tài khoản có tên Vân Chi chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý với hơn 17.000 lượt cảm xúc. Bộ ảnh có chú thích: “Thời trang của bố mình ở thập niên 80-90 của thế kỷ trước”.

Bố của Vân Chi được cộng đồng mạng khen ngợi có ngoại hình điển trai, phong độ và đặc biệt còn rất có gu thời trang. Không những vậy trong một số bức ảnh, người bố này còn rất siêng tập tạ để có thân hình săn chắc và biết đánh đàn guitar.

10x khoe ảnh "bố tôi năm ấy điển trai, phong độ" tạo ra trào lưu mới 1
Ngày trẻ chú Hùng trông rất điển trai, phong độ.

10x khoe ảnh "bố tôi năm ấy điển trai, phong độ" tạo ra trào lưu mới 2
Trông chú cũng thật lãng tử khi chơi guitar

10x khoe ảnh "bố tôi năm ấy điển trai, phong độ" tạo ra trào lưu mới 3
Hình mẫu ngày còn trẻ của chú Hùng chính là Lý Tiểu Long

Liên hệ với chủ nhân bài viết là bạn Trần Vân Chi (sinh năm 2001, Hà Nam), 10x xác nhận đây chính là hình ảnh của bố Chi ngày mới 17 tuổi. Bố Vân Chi tên đầy đủ Trần Hùng (sinh năm 1971).

“Tình cờ em tìm thấy album ảnh cũ của bố ngày bố sang Tiệp Khắc xuất khẩu lao động, thấy bố em mặc đẹp quá nên em đăng ảnh lên thôi không ngờ được duyệt bài và được mọi người quan tâm. Em thực sự cảm thấy rất vui”, Chi chia sẻ về lý do đăng tải bộ ảnh.

10x cũng cho biết thêm, sau khi sang bán quần áo ở Tiệp Khắc khoảng 4-5 năm thì chú Hùng về nước rồi tiếp tục đi học. Hiện tại, chú Hùng đang làm công chức nhà nước.

Vân Chi nhận xét bố mình là một người tuy nóng tính và khá khó gần nhưng lại là một ông bố rất mẫu mực, với các con luôn tình cảm và rất thương. Biết con gái chia sẻ ảnh, chú Hùng cũng rất vui vẻ khi thấy những hình ảnh của mình được nhiều người yêu thích.

10x khoe ảnh "bố tôi năm ấy điển trai, phong độ" tạo ra trào lưu mới 4

Qua một số hình ảnh hiện tại cho thấy phong độ của chú Hùng không thay đổi nhiều theo thời gian.

Những hình ảnh của Vân Chi khoe về "bố tôi ngày ấy" đang tạo ra trào lưu trên mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ cũng rần rần khoe ảnh của bố thời trai trẻ.

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí