Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Vợ lại cặp bồ sau một lần bỏ nhà đi theo người đàn ông khác

Vợ lại cặp bồ sau một lần bỏ nhà đi theo người đàn ông khác
Em nói đang yêu một cô gái, không còn tình cảm với đàn ông. Tôi không tin, chắc chắn em đang yêu một người đàn ông nhưng sợ tôi nóng tính nên nói như thế. 

Tôi 24 tuổi, vợ 21 tuổi, chúng tôi cưới nhau được 3 năm. Một năm đầu chúng tôi rất hạnh phúc nhưng rồi em dở chứng bỏ tôi theo người khác, được 2 tháng thì đau khổ quay trở về bên tôi. Là người chồng, tôi bao dung tha thứ cho em để bắt đầu lại cuộc sống như thuở ban đầu, được hơn một năm thì mọi chuyện lại xảy ra. Em lại trở thành cô gái bí hiểm hay trang điểm lòe loẹt, diện những bộ đồ đẹp và hay mất tích vài tiếng trong ngày. Chuyện này không hay xảy ra trước đây, tôi có tìm hiểu thì được biết em đang quen một người đàn ông khác. Tôi cố gắng hỏi thì em nói đang yêu một cô gái và không còn tình cảm với đàn ông.

Theo tôi được biết thì em chưa bao giờ yêu một cô gái nào cả vì em không phải less hay đại loại thế, chắc chắn em đang yêu một người đàn ông nhưng sợ tôi nóng tính nên nói như thế. Thật ra tôi thừa biết những gì em đang làm, vấn đề của tôi chỉ là đang quá đau khổ. Tại sao tôi lại phải chịu những sự đau đớn như vậy trong đời? Tôi có nên chấm dứt những nỗi đau ê chề hay nhục mặt sống trong sự lừa dối? Tâm trạng tôi bây giờ quá đau buồn, không biết nói với ai, giãi bày như thế nào. Ai cho tôi cách giải quyết vì thật sự tôi rất yêu em. Chân thành cảm ơn.

Trung

Nguồn tin: vnexpress