Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Tỏ tình với em vợ thất bại, tôi lại bị bạn gái mới cắm sừng

Tỏ tình với em vợ thất bại, tôi lại bị bạn gái mới cắm sừng
Trong chat có rất nhiều hình cá nhân của anh ta và em, đáng chú ý là hình chụp em cũng như anh ta đang ở một khu du lịch nhân dịp tết dương lịch trước đó.

Tôi là tác giả bài viết: “Muốn tỏ tình với em vợ” đăng cách đây gần 2 năm và nhận được nhiều lời khuyên của độc giả, phần lớn độc giả khuyên tôi mạnh dạn tỏ tình với cô em vợ của mình. Tôi do lớn hơn khá nhiều tuổi và là anh rể nên rất ngại đề cập vấn đề tình cảm trực tiếp với dì ấy. Một hôm, sau ngày giỗ lần thứ 3 của vợ, tôi hết sức can đảm nói chuyện với mẹ vợ về vấn đề này, bà trả lời đã biết tình cảm của tôi dành cho em vợ mình và sẽ nói chuyện với dì ấy. Tôi như trút được gánh nặng về tâm lý và mong điều may mắn xảy ra. Sau đó mấy hôm, dì ấy đến thăm hai cháu như mọi khi nhưng lần này không đi một mình mà đi với người đàn ông nữa, rồi giới thiệu là bạn trai. Trong lòng tôi hụt hẫng lắm, vậy là tình cảm bấy lâu nay của cô ấy dành cho tôi chỉ như người anh trong nhà. Tôi tôn trọng quyết định của dì ấy và sau đó không còn đề cập về chuyện tình cảm này nữa, mọi việc bình thường.

Cách đây hơn nửa năm tôi phát sinh tình cảm với một người phụ nữ làm khác phòng nhưng cùng cơ quan, em nhỏ tuổi hơn tôi, đã ly hôn và hiện mẹ con ở với cha mẹ đẻ. Từ trước đến giờ tôi cũng chả ấn tượng hay chú ý gì, em là một người phụ nữ bình thường và mối quan hệ giữa chúng tôi chỉ là đồng nghiệp. Tôi phát sinh tình cảm với em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi năm trước cơ quan có tổ chức cho các cháu đi chơi xa. Tôi dẫn hai con mình đi và em cũng dẫn con đi theo, đã có cơ hội ngồi nói chuyện về cuộc sống gia đình. Sau đó, tình cảm hai người lớn dần, đã tính đến chuyện năm nay đến với nhau, chung sống một mái nhà.

Chúng tôi tuần nào cũng gặp nhau và thỉnh thoảng tôi cũng tới nhà em, cho các con chơi chung, cha mẹ và con em cũng mến tôi. Tuy nhiên mối quan hệ này tôi vẫn giữ kín, chỉ có cô bạn cùng phòng với em biết, mặc dù bạn bè cơ quan thường gán ghép. Thời gian gần đây chúng tôi ít gặp vì em đang theo học một lớp tại chức vào ban đêm. Tết rồi tôi cũng gặp em, rủ mẹ con em đi chơi xa nhưng em nói đã có chương trình với bạn học nên đi không được. Ngày Valentine vừa rồi tôi cùng em đi uống cà phê nói chuyện bình thường nhưng em nói mệt nên về sớm. Sáng ngày đầu tiên đi làm sau Tết, em đi công tác đột xuất trong ngày với lãnh đạo, do đang sạc pin điện thoại nên em bỏ quên không mang theo. Trưa cô bạn cùng phòng đem điện thoại đưa cho tôi và vừa nói vừa cười “Giữ cho kỹ coi chừng mất đấy”.

Trưa tôi mang điện thoại về, đang nghỉ trưa thì có 3 cuộc gọi mà tên hiển thị chỉ là một ký hiệu bằng chữ cái nhưng tôi không bắt máy, sau đó có tin nhắn đến. Điện thoại này do tôi tặng em nhân dịp sinh nhật trong năm rồi, điện thoại khóa màn hình bằng hình vẽ, do thỉnh thoảng em mở máy trước mặt tôi nên tôi cũng nhớ. Tôi mở ra xem thì một dòng chữ làm tôi rụng rời, đầu óc muốn nổ tung “Vợ yêu, đang ngủ trưa à, Valentine thức khuya cùng anh chắc mệt rồi, ngủ chút đi nhé, hôn vợ nhiều”. Sau đó tôi tiếp tục mở nhật ký cuộc gọi thì số máy này hầu như ngày nào cũng gọi và nhắn tin qua lại với em. Tôi tiếp tục vào mạng xã hội thì còn lưu tin nhắn, hình ảnh rất nhiều với số này, cùng những lời lẽ mùi mẫn yêu đương và sặc mùi giường chiếu. Thì ra đêm Valentine vừa rồi em về sớm và đã nói chuyện với người này đến hơn 12 h khuya.

Trong bộ nhớ chat có rất nhiều hình cá nhân của anh ta và em, đáng chú ý là hình chụp em cũng như anh ta đang ở một khu du lịch nhân dịp tết dương lịch trước đó. Ngoài ra em còn nhắn tin qua lại với một số người đàn ông khác với những lời lẽ tán tỉnh nữa, trong wifi điện thoại còn lưu tên của một số nhà nghỉ trên địa bàn. Tôi vào Faceook của người này được biết anh ta ở tỉnh ngoài, đã có gia đình, đang làm cho một đơn vị đang thi công công trình trong tỉnh. Trong Facebook anh ta đăng rất nhiều hình ảnh rất tình cảm cùng với vợ con dịp Tết rồi, hình đại diện là hình con và hình nền là hình cưới giữa anh ta với vợ mình.

Chiều cùng ngày tôi đưa lại điện thoại cho em trong im lặng, không nói được câu gì. Tối đến và ngày hôm sau chắc em biết tôi đã biết chuyện này nên tránh mặt tôi. Thời gian qua tôi đã dành cho em tình cảm thật lòng và nghiêm túc nhưng em đã lừa dối tôi. Tôi phải làm sao đây với hai con người bội bạc này?

Khải

Nguồn tin: vnexpress