Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm

Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm
Cách đây vài ngày, trên một hội facebook của cộng đồng người Việt tại Mỹ xuất hiện bài đăng với tiêu đề “Tìm vợ” thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tình cờ quen qua mạng, chàng trai vượt 2300km để tìm bạn gái và cái kết không thể ngờ

Hạnh phúc của 8x chủ động yêu trai Tây hơn 12 tuổi qua mạng

Quen qua mạng, chàng công tử "độc đinh" quyết cưới cô gái khuyết tật chỉ sau một lần gặp

Cách đây vài ngày, trên một hội facebook của cộng đồng người Việt tại Mỹ xuất hiện bài đăng với tiêu đề “Tìm vợ” thu hút sự chú ý của nhiều người.

P.N (tên chàng trai) cho biết anh sinh năm 1987, đến nay đã 32 tuổi, sang Mỹ theo diện định cư từ năm 20, đến nay tính ra đã hơn 10 năm. Giới thiệu thêm về nghề nghiệp và tài sản của bản thân, P.N cho biết anh làm về lĩnh vực sửa chữa nhà cửa, ngoài ra còn có 4 bất động sản nhỏ cho thuê mỗi tháng, thu nhập không hề tệ. P.N tự tin khẳng định với tiềm lực tài chính, anh có thể “đủ sống thoải mái ở vùng Orange County” - (một quận đông người Việt ở bang California).

P.N trải lòng, sở dĩ đến bây giờ tuy đã 32 tuổi nhưng anh vẫn lẻ bóng là bởi vì “Khi còn đi học mình đã hẹn hò nhưng rất tiếc vẫn không tìm được ai hợp với mình nên mình đã dừng lại và tập trung vào công việc từ khi ra trường. 

Thêm vào đó, mình khá là bận, một ngày do tính chất công việc mình làm từ 12-16 giờ và làm cả 7 ngày nên thật sự không có thời gian để hẹn hò. Mình tiếp xúc phần lớn là người Mỹ và là đàn ông nên môi trường xung quanh phụ nữ khan hiếm”.

Về chuyện tìm vợ, P.N thẳng thắn cho biết anh mong muốn tìm một người “Ngoại hình hợp nhãn là được, nhưng tốt nhất là cao hơn 1m60 do mình cao 1m82. Tính tình dễ thương, hoà đồng và biết chăm sóc gia đình. Đặc biệt là biết nấu ăn”.

“Mình thích vợ mình ở nhà do mình có khả năng lo cho gia đình, nhiều cô ở Mỹ và sinh ra ở đây không chịu như thế”

Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm 1 Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm 2Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm 3

Chàng thiếu gia chụp màn hình và gửi kèm một vài bức ảnh chứng minh thu nhập cùng tài khoản ngân hàng với con số dư lên đến 1,5 triệu đô (tương đương 34 tỷ VND).

P.N cho biết, anh là người sống thật, sống thẳng và muốn đề cập trực tiếp vào vấn đề nên không ngại chuyện công khai điều kiện cùng khả năng cũng như mong muốn chọn vợ của bản thân.

Bài đăng của P.N ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến tranh luận. Trong khi một số người khen chàng trai mạnh dạn, tự tin và thẳng thắn thì cũng có nhiều ý kiến chê trách việc tìm vợ chỉ để “ở nhà cơm nước” như chàng trai là ích kỷ và có phần gia trưởng, bảo thủ.

Hiện, chủ nhân của bài đăng này đã xóa thông tin trên mạng xã hội.

Theo Hạ Mây (Khám Phá)
Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm 4

Chàng trai giảm 44kg để đi gặp mặt bạn gái online

Và anh chàng cô đơn cuối cùng cũng đã có được nụ hôn đầu tiên của mình trong lần hẹn hò đầu tiên giữa hai người.
Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm 5

Đại gia phong độ từng hẹn hò với 20 hotgirl nhận xét chuyện yêu khiến gái xinh nóng mặt

Dan Rockind có thể cặp kè với bất cứ cô gái nóng bỏng nào mà anh muốn.
Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm 6 Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm 7

Câu chuyện cô gái xinh xắn bị từ chối phũ phàng khi đi hẹn hò gây “bão” MXH

Trong suốt chương trình, chàng trai luôn tỏ vẻ rất hào hứng và có vẻ thích được hẹn hò với cô gái, thế nhưng đến giờ phút quyết...
Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm 8 Tin tài trợ | Detoxgreen Thúy Hạnh bật mí bí quyết giữ dáng, sáng da chỉ 2 phút mỗi ngày.
Trong thế hệ người mẫu cùng thời, Thúy Hạnh là một trong số ít những người vẫn có nhiều hoạt động nổi bật và giữ được tên tuổi hot trong...
Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm 9 Tin tài trợ | Cumargold Người tiêu dùng hoang mang trước vô vàn sản phẩm tinh nghệ nano, chuyên gia nói gì?.
Chỉ cần gõ cụm từ “tinh nghệ nano” hoặc “tinh nghệ nano hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày” thì chưa đến 1 giây, công cụ tìm kiếm của google...
Thiếu gia Việt kiều khoe tài sản triệu đô, tuyển vợ điều kiện cao 1m60, chỉ cần ngồi nhà nấu cơm 10 Tin tài trợ | BigBB Plus Đừng tiếc 1 phút đọc nếu con ho, sổ mũi, để rồi phải hối hận.
Là một dược sĩ nhưng chị Lê Trần Thị Thúy Phương đã từng phải buộc lòng cho con uống thuốc thường xuyên bởi chứng viêm họng, sổ mũi, viêm...

Nguồn tin: Eva