Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Sau 6 năm gặp lại tình cũ tim tôi vẫn thắt lại

Sau 6 năm gặp lại tình cũ tim tôi vẫn thắt lại
Tôi thấy anh đã có người yêu và vẫn mạnh khỏe; luôn cầu chúc anh được hạnh phúc nhưng thực sự vẫn chưa thể quên được anh. 

Có lẽ trong chúng ta ai cũng có mối tình đẹp, tôi cũng vậy. Thời gian trôi nhanh quá, đã 6 năm rồi, hôm nay trên con đường đó tôi lại nhớ về anh, mối tình đầu của tôi. Cái gọi là tình yêu tuổi học trò thật vô tư và trong sáng, chúng tôi đã quen nhau từ năm tôi học lớp 9, những lá thư tay, những tin nhắn yahoo lại càng làm tình cảm thêm sâu sắc. Tôi thực sự thích anh từ năm lớp 11, rồi gia đình biết được và nghiêm khắc nhắc nhở, sợ ảnh hưởng đến việc học tập nên cũng gọi tôi ra và nói nhiều.

Thời gian cứ thế trôi qua, đến khi tôi thi đại học, cao đẳng. Tôi đã trượt đại học và học một trường cao đẳng kinh tế, gia đình đã chỉ trích rằng một phần do yêu đương và không cùng tôn giáo nên mới vậy. Lúc đó không khí gia đình rất căng thẳng, tôi đã không vượt qua được và chúng tôi chia tay trong im lặng. Tôi buồn và khóc nhiều lắm, chẳng biết chia sẻ cùng ai, anh không nói nhưng tôi biết anh rất buồn.

Một năm sau chúng tôi tình cờ gặp lại, ký ức ùa về rồi anh lại nói quay lại nhé. Tôi không dám gật đầu vì sợ lại xa cách nên suy sụp thêm lần nữa. Sau 6 năm xa nhau, tôi lại thấy anh từ xa, tim đau thắt lại. Tôi tìm vào Facebook của anh, thấy anh đã có người yêu và vẫn mạnh khỏe. Tôi luôn cầu chúc anh được hạnh phúc nhưng thực sự vẫn chưa thể quên được anh. Mọi người bảo tôi phải làm gì đây?

Nga

Nguồn tin: vnexpress