Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng

Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng
Họ thích che chở cho phụ nữ thật nhưng nếu như bạn luôn yếu đuối thì họ sẽ mệt mỏi.

Những bí mật chàng không bao giờ hé lộ về "chuyện ấy" sau kết hôn

6 kiểu đàn ông sẽ không bao giờ cưới bạn làm vợ

Mỗi người có một chuẩn mực riêng về cái đẹp và sự hấp dẫn. Song có những chuẩn mực mà phụ nữ thường nghĩ rằng như thế là đẹp thì người đàn ông lại không thấy thế. Họ có cách suy nghĩ khác so với phụ nữ cho nên đôi khi chúng ta hiểu lầm điều họ thích vì áp suy nghĩ của chúng ta vào họ. Dưới đây là những điều phụ nữ tưởng rằng sẽ hấp dẫn nhưng thực ra lại khiến cho các quý ông mất hứng:

Môi son đỏ, đậm

Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 1 Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 2Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 3

Về mặt thẩm mỹ, màu son đỏ đậm không phải với ai cũng hợp. Hơn nữa, người đàn ông sẽ thấy sự không tự nhiên và có chút già hơn tuổi khi người phụ nữ dùng màu son này và còn tô đậm. Và nếu họ có ý định gần gũi với bạn thì bờ môi với màu son đỏ được tô đậm sẽ khiến họ ngại đó.

Trang điểm như vẽ

Người đàn ông sẽ cảm thấy những cô gái trang điểm quá kĩ với lớp makeup đậm, môi dầy “gợi cảm” hợp mốt không sống thật với bản thân. Lớp trang điểm là để che đi con người bên trong đó. Như vậy sẽ khiến người đàn ông có chút e ngại ban đầu. Hãy tự tin với chính con người của mình cô gái ạ, nếu họ thích con người bạn thì dù bạn trông thế nào thì tình yêu vẫn ở đó.

Xăm quá đà

Xăm giờ đây là nghệ thuật, là thể hiện cá tính của bản thân và xăm không giới hạn ở đàn ông hay phụ nữ. Song không phải người đàn ông nào cũng thích một cô gái có hình xăm quá lộ liễu như để khoe khoang. Đàn ông thích phụ nữ độc lập nhưng không có nghĩa là nổi loạn vì nếu để tiến xa hơn trong mối quan hệ thì họ sẽ không cảm thấy an toàn.

Khuôn “mặt trăm kiểu như một”

Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 1 Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 2Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 6

Nhiều cô gái sau 1 thời gian selfie đã rút ra được góc nhìn hoàn hảo và biểu cảm tuyệt vời nhất cho bản thân. Từ đó trong mọi bức ảnh khuôn mặt họ không hề thay đổi. Một anh chàng có thể thích bạn từ bức ảnh đại diện trên mạng xã hội nhưng sau khi kéo xuống dòng thời gian của bạn thì họ sẽ chán ngay với một từ duy nhất hiện ra trong đầu: “nhạt”.

Cô gái của sự mềm yếu

Phụ nữ thường nghĩ nếu mình tỏ ra mềm yếu thì người đàn ông sẽ thích che chở cho mình. Tuy nhiên bạn nhầm rồi. Đàn ông thích phụ nữ độc lập, biết mình phải làm gì kể cả trong cuộc sống lẫn cảm xúc. Họ thích che chở cho phụ nữ thật nhưng nếu như bạn luôn yếu đuối thì họ sẽ mệt mỏi. Hơn nữa, đàn ông thích săn đuổi và khi bạn quá dựa dẫm vào anh ấy, ở bạn sẽ không còn gì thú vị để anh ấy tò mò nữa.

Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 7

Top 5 cung hoàng đạo nữ có cơ hội "thoát ế" tháng Ba này

Tháng này, vận đào hoa kéo đến nhiều nên những cô nàng sau cần để ý một chút nhằm nhận ra tín hiệu từ chàng.
Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 8

Đàn ông nghĩ gì khi lần đầu thấy bạn khỏa thân

“Phải bình tĩnh, không được để cô ấy biết đây là lần đầu tiên của mình!”
Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 9

Trước khi hôn chớ dại nói những câu này

Dù là mặt đã kề mặt, môi kề môi rồi thì cảm xúc vẫn có thể bị tụt mất dễ dàng bởi những câu nói ngớ ngẩn mà bạn vô tình nói ra.
Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 10 Tin tài trợ | BigBB Hãy dành 2 phút đọc tin này nếu con còi cọc, ốm bệnh quanh năm.
21 tháng, bé Ngọc Hân chỉ được 9,8kg. Đã có lúc chị Hiền (Ninh Kiều- Cần Thơ) tưởng chừng mọi cố gắng giúp con thoát khỏi tình trạng nôn...
Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 11 Tin tài trợ | Kem Em Bé Sai lầm thường xuyên của mẹ khiến con bị hăm nặng hơn.
Mẹ cần lưu ý những vấn đề sau để tránh những sai lầm trong khi chăm sóc con bị hăm tã.
Điều gì ở phụ nữ vẫn được coi là hấp dẫn nhưng dễ khiến đàn ông tụt hứng 12 Tin tài trợ | Cumargold Gel Công dụng làm đẹp của tinh bột nghệ không phải ai cũng biết.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những khái quát cơ bản về công dụng của tinh bột nghệ vàng đối với con người. Giống như nghệ, tinh bột nghệ có...

Nguồn tin: Eva