Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chồng có mối quan hệ không rõ ràng với đồng nghiệp

Chồng có mối quan hệ không rõ ràng với đồng nghiệp
Trước tết chị ấy bảo với chồng tôi là mua máy giặt hết tiền, cho chị vay 500 nghìn. Anh chuyển khoản cho mượn nhưng không thấy nói gì với tôi.

Tôi 28 tuổi, chồng 34 tuổi, chúng tôi cưới nhau được hơn hai năm và có một bé trai hơn 5 tháng tuổi. Chồng tôi là kỹ sư thiết kế, làm việc tại Sài Gòn, còn tôi về quê nghỉ sinh con, khi bé được 6 tháng tuổi tôi sẽ vào lại Sài Gòn. Gần đây tôi nhận thấy chồng và chị đồng nghiệp thân thiết với nhau trên mức bạn bè. Tính tôi ít ghen tuông nghi ngờ, nhưng hôm vừa rồi khi chồng chuẩn bị để tối đi vào Sài Gòn thì anh gọi cho chị đồng nghiệp bảo "Tối nay đi vào đó em nhé, đừng có quên đó nghe". Nghe vậy tôi mới hỏi chồng là anh và chị ấy đi cùng chuyến tàu, ngồi cùng chỗ luôn à? Chồng bảo ừ và hai người đi ghế đôi, trước tết khi từ ga Sài Gòn về Vinh cũng vậy. Tôi không nghĩ gì nhưng đến tối cô em chồng mới hỏi là chị không lo khi thấy anh với chị đi cùng như thế sao? Câu hỏi của em chồng làm tôi chột dạ.

Chị đồng nghiệp của chồng tôi năm nay 29 tuổi, chưa có người yêu, trước đây chồng hay kể về chị ấy nhưng tôi không để ý. Thời gian khi tôi về quê sinh con, anh và chị hay cho vay tiền qua lại, lúc 50 - 100 nghìn, có lúc lên đến vài triệu. Trước tết chị ấy bảo với chồng tôi là mua máy giặt hết tiền, cho chị vay 500 nghìn. Chồng tôi chuyển khoản cho mượn nhưng không thấy nói gì, đến khi tôi mở tài khoản thấy và hỏi thì anh mới nói. Thời gian này công ty anh có khoản thưởng theo số lượng bản vẽ, ở những đội thiết kế khác họ chia theo mức lương cơ bản của mỗi người, ở đội anh thì lại kiến nghị là chia đều cho tất cả để kéo lương cho chị ấy vì chị lương thấp quá. Tôi không biết nghĩ sao về mối quan hệ của hai người nữa, anh bảo vậy để hai người không làm cùng nhau nữa là được chứ gì.

Thực tình tôi không muốn chồng chuyển chỗ làm tí nào. Anh thường xuyên gọi điện và quan tâm tôi, tiền làm được anh đều đưa tôi giữ hết. Không biết tôi có quá đa nghi không mọi người? Trong đầu tôi giờ đây cứ lởn vởn ý nghĩ hai người họ có gì đó với nhau. Tôi không có mối quan hệ nào với đồng nghiệp của anh nên không biết hỏi ai. Mong mọi người cho tôi xin ý kiến, liệu anh và chị đồng nghiệp kia có ngoại tình với nhau không? Cảm ơn mọi người.

Lam

Nguồn tin: vnexpress