Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chia tay rồi nhưng người yêu cũ vẫn qua nhà ngủ với tôi

Chia tay rồi nhưng người yêu cũ vẫn qua nhà ngủ với tôi
Tôi không biết nó có ý nghĩa gì - liệu anh ấy còn tình cảm với tôi?

Bẽ bàng bị bạn trai cũ làm nhục ngay trong lễ đính hôn

Bàng hoàng thấy vợ sắp cưới vào nhà nghỉ với bạn trai cũ ngay trong ngày ăn hỏi

Hỏi:

Tôi và bạn trai cũ yêu nhau ba năm, nhưng chúng tôi đã chia tay hồi đầu năm nay. Việc chia tay là ý tưởng của anh ấy, nhưng nó khá nhẹ nhàng. Và sau đó chúng tôi vẫn hỏi thăm nhau khá thường xuyên, thường 2-3 ngày một lần.

Gần đây chúng tôi bắt đầu đi chơi với nhau như bạn bè và anh ấy bắt đầu ở lại nhà tôi sau đó. Anh ấy ngủ trên giường với tôi, giống như khi chúng tôi hẹn hò, và chuyện ấy luôn đến.

Tôi hoàn toàn hiểu rằng chúng tôi không còn ở bên nhau nữa. Thực ra cả hai chúng tôi đều đang hướng sự quan tâm đến người khác. Nhưng khi sau chúng tôi làm chuyện ấy, chúng tôi vẫn nói chuyện rất mật thiết với nhau, và cả ôm ấp. Lúc đó, người yêu cũ khá nhẹ nhàng và tình cảm.

Tôi không biết nó có ý nghĩa gì - liệu anh ấy vẫn có tình cảm với tôi? 

Tôi vẫn có tình cảm với anh ấy, nhưng tôi đoán đó là bình thường khi chúng tôi ở bên nhau trong vài năm. Ngoài những lúc làm chuyện ấy, tôi tự thấy tình cảm của hai khá nhạt nhòa. Chúng tôi nói chuyện như hai người bạn bè. 

Một vấn đề tôi đấu tranh là tôi đang muốn bước tiếp với người khác. Nhưng tôi vẫn muốn giữ mối quan hệ bạn bè với người cũ. Bạn bè của tôi kịch liệt phản đối việc này. Bây giờ, tôi có nên tiếp tục mối quan hệ không rõ ràng này? 

Đáp:

Tôi nghĩ rằng bạn bè của bạn đã đúng. Bạn không thể tiếp tục quan hệ với người cũ và giấy giếm người bạn đang hẹn hò. 

Bạn cần hỏi rõ bạn trai cũ liệu anh ấy muốn quay lại hay chỉ vì vấn đề tình dục. Tôi nghĩ rằng bạn trai cũ đang lợi dụng bạn. Tôi nghi ngờ rằng có thể bạn trai cũ của bạn có quan hệ không chỉ với mình bạn. Và đến khi anh ấy gặp một cô gái khiến anh ấy yêu đương thật sự, bạn sẽ lại bị bỏ rơi và lần này sẽ tổn thương rất sâu sắc.

Hơn nữa, nếu bạn tiếp tục thế này, bạn sẽ không thể gặp và gắn bó lâu dài được với bất kì ai khác. Chuyện quá khứ hãy để nó qua đi và bạn cần phải bước tiếp. Chính bản thân bạn cũng đã tự nhận ra tình cảm với người cũ đã nhạt nhòa.

Chúc bạn sớm có quyết định rõ ràng!

Chia tay rồi nhưng người yêu cũ vẫn qua nhà ngủ với tôi 1

Theo Ngọc Trâm (Dịch từ Mirror) (Khám phá)
Chia tay rồi nhưng người yêu cũ vẫn qua nhà ngủ với tôi 2

“Em vừa gặp bạn trai cũ hôm qua”!

Đừng nói với chàng câu đó vì anh ấy sẽ chẳng bao giờ muốn nghe!
Chia tay rồi nhưng người yêu cũ vẫn qua nhà ngủ với tôi 3

Khi được hỏi về người yêu cũ, nói những câu này là “ngầu” nhất!

"Có gì để nghĩ đâu nhỉ. Ai chẳng từng có thời bị mù".
Chia tay rồi nhưng người yêu cũ vẫn qua nhà ngủ với tôi 4

Giá như tôi biết trước những điều này khi hẹn hò với người yêu cũ của bạn thân

Giờ thì tôi đã mất tất cả, cả người yêu lẫn người bạn thân 10 năm của mình.
Chia tay rồi nhưng người yêu cũ vẫn qua nhà ngủ với tôi 5 Tin tài trợ | Detoxgreen Giảm cân mãi không hiệu quả là do chưa hiểu rõ điều này!.
Bạn có từng thắc mắc tại sao việc giảm cân lại khó khăn đến thế? Mặc dù bạn ăn kiêng khắt khe, tập luyện vất vả nhưng dường như cân nặng...
Chia tay rồi nhưng người yêu cũ vẫn qua nhà ngủ với tôi 6 Tin tài trợ | Cumargold Câu chuyện rơi nước mắt 36 năm lặn lội tìm thuốc cứu chồng.
Ông Huynh đã từng sống chung với căn bệnh viêm loét dạ dày suốt 36 năm, và cũng chừng đó thời gian bà Mai trăn trở tìm các loại thuốc chữa...
Chia tay rồi nhưng người yêu cũ vẫn qua nhà ngủ với tôi 7 Tin tài trợ | BigBB Hàng nghìn mẹ đã thử và thành công cách trị bé lười ăn, hay ốm cực dễ này.
Chị Lê Thị Ngọc Hòa (Đà Nẵng) có lúc tưởng tuyệt vọng vì “con ốm triền miên và không biết bao lần phải dùng kháng sinh vì viêm đường hô hấp....

Nguồn tin: Eva