Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi

Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi
Nếu trước đây bạn là người cứ phải đeo đuổi anh ấy thì hãy áp dụng những cách này và đảo ngược tình thế đi.

13 ý tưởng hẹn hò ít hơn 150.000 đồng mà lãng mạn cho các cặp đôi 8/3

Đàn ông nghĩ gì khi lần đầu thấy bạn khỏa thân

Bạn đã quá chán khi lúc nào cũng là người phải để ý thái độ, tình cảm của anh ấy và ghen tuông ngớ ngẩn rồi. Giờ là lúc bạn đổi cuộc chơi và khiến chàng phải đeo đuổi mình. Dưới đây là những cách giúp bạn đạt được điều mình muốn.

1. Thay đổi quan điểm và đảo ngược tình thế

Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 1 Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 2Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 3

Dù thích anh ấy thì bạn vẫn có thể thay đổi được vị trí trong mối quan hệ của 2 bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là dừng lại. Không chạy theo anh ấy nữa. Sẽ có 1 chút khựng lại giữa 2 người nhưng đừng lo, nếu anh ấy yêu bạn thì sẽ tự khắc quay lại quan tâm đến bạn.

2. Hãy kiên nhẫn

Có thể sau khi dừng lại việc chạy theo anh ấy rồi, bạn vẫn không thấy anh ấy phản ứng gì lại với mình và bạn phát hoảng lên sợ mất. Nhưng đừng lo, chuyện này không thể 1 sớm 1 chiều được. Nếu anh ấy yêu bạn thực sự anh ấy sẽ thấy thiếu đi 1 phần cuộc sống và nhận ra mình cần bạn đến như thế nào. Vậy nên thay vì lo lắng thái quá, bạn hãy dành thời gian đó chăm sóc cho bản thân và chuẩn bị các bước tiếp theo.

3. Đối xử tốt với bản thân

Khi mải chạy theo người ta quá bạn sẽ vô tình quên đi bản thân mình và bỏ bê nó. Sẽ không có người con gái đẹp nếu họ không chăm chút cho mình. Hãy mua đồ mới, có thể là 1 đôi giày cao gót vì bạn sẽ không thể ngờ được hiệu quả của nó lên cơ thể mình đâu. Dáng của bạn sẽ cao hơn, thẳng hơn và dáng đi sẽ quyến rũ hơn. Váy body đỏ hay màu son đỏ cũng là 1 lựa chọn cho bạn. Bạn đẹp lên và anh ấy sẽ phải chú ý đến bạn.

4. Cho anh ấy biết anh ấy không phải duy nhất

Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 1 Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 2Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 6

Hãy để anh ấy thấy rằng để có được tình yêu của bạn không phải điều dễ dàng. Hãy ra ngoài nhiều hơn, hãy hẹn cùng một vài người bạn thân khác giới và nhớ phải tìm mọi cách để anh ấy thấy bạn vui vẻ thế nào. Mạng xã hội là một lựa chọn hoàn hảo. Phải ghen thì họ mới biết họ yêu. Và hãy bớt quan tâm anh ấy đi. Khi đàn ông thấy bạn quá quan tâm họ thì điều đó có nghĩa bạn cần họ chứ không phải họ cần bạn. Họ sẽ đâm ra thờ ơ và bạn thua. Bạn nên dành thời gian để làm điều mình thích thay vì dành toàn bộ trí não cho 1 người chưa hiểu giá trị của sự quan tâm.

5. Không nhấc máy ngay

Đàn ông thích chinh phục vậy thì hãy cho anh ấy cơ hội. Đừng nhấc máy ngay khi anh ấy gọi mà hãy đợi qua cuộc gọi thứ nhất hoặc đợi ít nhất 3 hồi chuông. Nếu anh ấy hẹn bạn đi chơi thì cũng chớ có nhận lời luôn mà hãy bảo anh đợi mình suy nghĩ đã. Cái gì khó có được thì mới đáng giá. Bạn hoàn toàn xứng đáng được trân trọng. Thời gian của bạn cũng quan trọng không kém của anh ấy. Bạn cũng bận và có thể không nhận cuộc hẹn của anh bất cứ lúc nào. Có phải dễ mà được hẹn hò với bạn đâu.

6. Hãy tự lập về cảm xúc

Khi bạn không dựa dẫm vào ai có nghĩa anh ấy không thể kiểm soát được bạn và đàn ông sẽ thấy như thế hấp dẫn. Hơn nữa, cách này cũng tốt cho bạn khi mà chuyện gì cũng có thể xảy ra được. Bạn nên rèn luyện cho bản thân tính tự lập này để tránh gục ngã trước những điều không mong muốn xảy ra trong cuộc sống của mình.

Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 7

Theo Nguyễn Huệ (Dịch theo Thehealthsite) (Khám phá)
Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 8

Những bí mật chàng không bao giờ hé lộ về "chuyện ấy" sau kết hôn

Nó giống như một người nghệ sĩ chơi 1 duy nhất 1 chiếc piano nhưng mỗi bản nhạc lại mang lại cảm xúc khác nhau cho họ.
Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 9

6 kiểu đàn ông sẽ không bao giờ cưới bạn làm vợ

Con gái có thì vậy nên nếu chót yêu phải 1 trong 6 kiểu đàn ông này thì bạn nên xác định từ bỏ sớm cho đỡ mất thời gian.
Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 10

Nếu có những điểm sau, đừng chần chừ mà hãy cưới anh ấy ngay lập tức

Biết chia sẻ, chủ động làm việc nhà,...là những đức tính mà người đàn ông hiện đại cần có.
Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 11 Tin tài trợ | BigBB Plus Hàng trăm nghìn mẹ Việt đã đẩy lùi viêm mũi họng cho con như thế nào?.
Chị Loan (Sài Gòn) từng quá quen với cảnh tháng nào cũng con nghỉ học, mẹ nghỉ làm vài bữa để “điểm danh” trên bệnh viện Nhi Đồng. Thế nhưng...
Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 12 Tin tài trợ | Detoxgreen Siêu mẫu Thúy Hằng chia sẻ tuyệt chiêu để làm vợ hiền, dâu thảo.
Có một sự thật chúng ta có thể thấy là ung thư không chừa một ai, dù giàu hay nghèo, già hay trẻ. Những năm gần đây, giới nghệ sĩ liên tục...
Bí quyết của cô gái có hàng tá đàn ông theo đuổi 13 Tin tài trợ | Cumargold Khát khao một cuộc sống bình thường của ngôi nhà có ba chị em mắc ung thư vú.
Tháng 4/20​12, chị Trần Kim Lý phát hiện bị u vú giai đoạn 2. Ít lâu sau, 4 người chị còn lại cũng lần lượt phát hiện khối u lạ ở ngực,...

Nguồn tin: Eva