Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bạn trai hay xúc phạm rồi năn nỉ là tôi lại bỏ qua

Bạn trai hay xúc phạm rồi năn nỉ là tôi lại bỏ qua
Anh luôn có những hành động thiếu tôn trọng cũng như xúc phạm tôi trong lời nói, thái độ, lúc anh năn nỉ tôi lại bỏ qua cho nên tôi thấy ghét bản thân lắm.

Anh yêu tôi rất nhiều, tôi có thể khẳng định thế. Anh từng từ bỏ tất cả bạn bè vì tôi bởi vì lúc đó ở công ty tôi mới chuyển đến có cái nhìn không tốt về tôi. Anh vẫn chọn tôi và sống trên dư luận. Quen khoảng 2 năm tôi chia tay anh, rồi quen người khác cùng phòng. Nhiều lần anh bắt gặp chúng tôi bên nhau, anh chỉ về lặng lẽ chia sẻ nhạc buồn trên Facebook, đôi khi nhắn tin bảo tôi "Sao ôm người ta chặt thế".

Sau đó tôi với người ấy chia tay, anh lại đến, thời gian sau chúng tôi quay lại, tính tới hôm nay là 4 năm, mọi thứ êm đẹp cho tới lúc này. Anh dường như không còn là anh nữa, hay có những hành vi thái quá khiến tôi rất khó chịu. Tính tôi trước giờ luôn được người yêu cưng chiều nên đôi lúc anh khiến tôi bực bội. Tôi dùng nhiều lời lẽ khó nghe, với mong muốn chia tay anh nhưng những lúc như vậy anh lại tắt điện thoại rồi sáng qua phòng tôi xin lỗi, năn nỉ, như chưa có chuyện gì, điều đó khiến tôi càng bực bội như không được tôn trọng.

Anh luôn có những hành động thiếu tôn trọng cũng như xúc phạm tôi trong lời nói, thái độ, lúc anh năn nỉ tôi lại bỏ qua cho nên tôi thấy ghét bản thân lắm. Chắc tình cảm của tôi đã cạn rồi. Tôi muốn chia tay nhưng phải làm sao để chia tay? Tôi không thể chấp nhận việc mình không được coi trọng. Mong các bạn tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress