Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bạn gái đòi hủy cưới khi biết anh trai tôi định kết hôn lần hai

Bạn gái đòi hủy cưới khi biết anh trai tôi định kết hôn lần hai
Cô ấy bảo nếu anh tôi cưới vợ hai lần liên tục trước khi chúng tôi kết hôn thì mọi người sẽ dị nghị, cho rằng cô ấy có vấn đề nên không cưới, để cho anh trai cưới liên tiếp như vậy.

Anh trai tôi đã lấy vợ tháng 4 năm 2015 và sau 2 tháng đã ly hôn. Bây giờ anh tôi chuẩn bị lấy cô vợ khác. Bạn gái tôi nói chúng tôi đã yêu nhau được 3 năm, vì thế anh trai không được cưới vợ lần thứ 2 trước khi tôi và cô ấy đám cưới. Vì cô ấy bảo nếu anh tôi cưới vợ hai lần liên tục trước khi chúng tôi kết hôn thì mọi người sẽ dị nghị, cho rằng cô ấy có vấn đề nên không cưới, để cho anh trai cưới liên tiếp như vậy.

Thật sự tôi không hiểu bạn gái mình nói như vậy có đúng không nữa? Hiện tại công việc tôi chưa ổn định nên không thể kết hôn. Tôi và cô ấy cũng tính năm 2017 mới cưới, cô ấy cũng đồng ý, nhưng vấn đề ở đây là cô ấy nhất quyết không chịu kết hôn sau khi anh trai tôi lấy vợ thứ hai. Mọi người cho mình hỏi bạn gái mình nói như vậy có đúng không? Không lẽ phải bắt anh trai đợi hoặc tôi phải cưới cô ấy trước kế hoạch? Cô ấy bảo nếu để cho anh trai tôi kết hôn trước thì sẽ chia tay luôn. Tôi và cô ấy cũng cãi nhau vì chuyện này, giờ phải làm sao đây?

Thuận

Nguồn tin: vnexpress