Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy?

30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy?
Đây là những cách giúp người phụ nữ cải thiện chuyện ấy của mình ở tuổi nhạy cảm này

Sau khi quan hệ, đàn ông làm những điều này mới chứng tỏ yêu thật lòng

Đừng quên 3 bước sau để lần "yêu" nào cũng lên đỉnh

Tuổi 30 là một ngưỡng cửa người phụ nữ bước sang giai đoạn mới của cuộc đời. Cả về tâm lý và sinh lý có nhiều biến chuyển, cả tích cực và tiêu cực. Trong chuyện đó, do biến đổi, nhu cầu và quan niệm của người phụ nữ cũng sẽ thay đổi theo. Có người gặp khủng hoảng, có người thấy tự tin hơn. Dưới đây là những cách giúp người phụ nữ cải thiện chuyện ấy của mình ở tuổi nhạy cảm này.

Ngưng ngại ngùng về cơ thể

30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 1 30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 230 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 3

Khi còn là cô gái mới lớn, chúng ta thường ngại ngùng về những biến đổi của cơ thể và sự ngại ngùng này đeo đẳng theo ta đến tận tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, cơ thể mỗi người đều có nét quyễn rũ riêng mà họ cần biết và tự tin về nó. Một người phụ nữ hấp dẫn là một người phụ nữ tự tin. Bạn đã trải qua gần nửa cuộc đời rồi và đừng để sự ngại ngùng của cô gái mới lớn cản trở bạn trong việc tận hưởng niềm vui trong chuyện ấy.

Thay đổi vị trí khi trên giường

Có một định kiến rằng, phụ nữ khi trên giường thì phải dịu dàng, ngượng ngùng và ngoan ngoãn như một con mèo con, nghe theo lời của bạn tình . Song, lại một sai lầm nữa mà phụ nữ phạm phải. Khi đã trên giường, hãy sống thật với cảm xúc của mình và mạnh mẽ, chủ động khi cần thiết. Nó sẽ làm cho đời sống tình dục của bạn thêm nhiều thú vị và khó đoán trước.

Hãy chỉ quan hệ với người khiến mình cảm thấy an toàn và được trân trọng

30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 1 30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 230 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 6

Nhiều người nghĩ rằng quan hệ với một người đàn ông khó đoán, một trai hư sẽ hấp dẫn hơn là với 1 người đàn ông mang lại cảm giác an toàn và trân trọng mình. Tuy vậy, sự thật không phải là thế. Trong chuyện đó, người phụ nữ đáng được trân trọng thực sự. Nếu người phụ nữ không cảm thấy an toàn khi bên người đàn ông của mình, họ sẽ thấy trống rỗng sau mỗi lần quan hệ và tất cả những trải nghiệm bên nhau chỉ còn là thoả mãn nhu cầu sinh lý tức thời.

Quan hệ điều độ

Quan hệ điều độ sẽ không khiến bạn bị mất hứng ngay trước khi lâm trận. Nó giúp cơ thể thích nghi và giữ được cảm xúc ổn định, duy trì được nhịp độ cần thiết khi trên giường.

Hãy chỉ quan hệ khi bạn thực sự muốn

Chuyện ấy không phải là nghĩa vụ của ai cả. Nó không phải là điều bắt buộc làm để hài lòng đối phương. Cuộc sống cũng không là một bộ phim mà ở đó bạn phải diễn cảnh nóng thật đạt dù không hề có cảm hứng. Hãy để chuyện ấy của bạn thực sự có ý nghĩa và bạn có thể hoàn toàn tận hưởng nó và thấy tự do khi được làm điều mình muốn với người mình thực sự yêu.

Theo Nguyễn Huệ (Dịch theo Elle) (Khám phá)
30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 7

Đi qua dâu bể cuộc đời, mẹ đơn thân chủ động cầu hôn chồng ngoại quốc

19 tuổi, với trái tim ngây thơ, khờ khạo, chị yêu rồi bị gã đàn ông phụ tình. Sau biết bao dâu bể cuộc đời, gặp được người đàn ông...
30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 8

Lông mọc "rậm rạp", muốn làm sạch vùng kín mà lại sợ...

Vùng kín là một khu vực nhạy cảm, dễ viêm nhiễm nên bất cứ tác động nào cũng cần suy xét cẩn thận.
30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 9

Những cụm từ gái khôn không bao giờ lỡ miệng nói với người yêu

Đối với một mối quan hệ lành mạnh, người con gái khôn ngoan sẽ không bao giờ nói với những lời này.
30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 10 Tin tài trợ | BigBB Plus Nếu biết thảo dược này sớm, con tôi đã không ho, sổ mũi quanh năm.
Mẹ biết không, phần lớn viêm họng là do vi rút, trong khi đó kháng sinh chỉ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn. Tuy nhiên mẹ đừng lo, hãy lắng...
30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 11 Tin tài trợ | Detoxgreen Để ngăn ngừa ung thư chỉ từ 2 triệu/một năm là quá rẻ.
Bắt đầu câu chuyện với chúng tôi, vẻ mặt dì khá trầm lắng và e ngại về tình trạng ung thư như hiện nay. Bởi chính chồng dì – một bác sĩ ưu...
30 tuổi chưa từng nếm cảm giác "lên đỉnh", làm sao để cải thiện chuyện ấy? 12 Tin tài trợ | Cumargold Gel Nếu bạn đang sử dụng tinh bột nghệ để làm đẹp hãy đọc bài viết này.
Mấy năm trở lại đây, việc sử dụng nghệ để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến.

Nguồn tin: Eva