Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường

10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường
Đi giày cao gót, ngồi lâu lại là thủ phạm chính trong chuyện giường chiếu lạnh nhạt của bạn.

1 tuần nên quan hệ bao nhiêu lần thì vợ chồng hạnh phúc?

Cuộc sống chăn gối không hề dễ dàng của cô gái có 2 âm đạo

Thăng hoa trong chuyện ấy là một cảm giác kì diệu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn trải qua cảm giác này mà chỉ có 10% phụ nữ có thể dễ dàng lên đỉnh. Cái gì cũng có lí do của nó và nếu bạn chưa trải qua hoặc không thường xuyên được lên đỉnh thì hãy xem mình có phạm phải sai lầm nào trong những điều dưới đây không nhé.

1. Bạn dành hầu hết thời gian trong ngày ngồi bàn giấy

Khi ngồi 1 chỗ quá lâu, cơ vùng kín sẽ bị ngắn lại và dẫn đến đau khi quan hệ và khiến bạn rất khó lên đỉnh . Vài người có thể nhận ra dấu hiệu của vấn đề này sau vài tháng thường xuyên ngồi quá lâu, nhưng hầu hết mọi người phải mất đến vài năm mới phát hiện ra triệu chứng. Để tránh tình trạng này, bạn nên đứng dậy đi lại 30 phút 1 lần trong cả ngày làm việc. Bạn có thể tìm một chỗ nào đó kín đáo như cầu thang bộ, tập vài động tác kéo dãn cơ gập nằm bên trong xương hông của bạn bằng những động tác cong lưng, squat và tư thế con bướm.

2. Bạn đi giày cao gót

10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 1 10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 210 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 3

Đi giày cao gót sẽ làm ảnh hưởng xấu và biến dạng xương sàn chậu và xương chậu của bạn cũng như các cơ thắt lưng. Những cơ này rất quan trọng vì chúng kết nối cơ và dây thần kinh với xương sàn chậu, chỗ nhạy cảm và các bộ phận khác trong cơ thể của bạn. Khi cơ thắt lưng của bạn bị căng và dính vì đi giàu cao gót quá nhiều, chúng sẽ không thể truyền dẫn tín hiệu hưng phấn cần thiết cho việc lên đỉnh được.

3. 4. Bạn uống quá nhiều đồ có cồn và uống ít nước

Cơ thể cần rất nhiều nước để có thể lên đỉnh. Các mô kích thích sẽ chuyển thành 1 hệ thống. Những mô này chứa collagen, elastin và relaxin. Để hoạt động được hiệu quả, chúng cần được kích thích qua cọ xát và sẽ rất khó khăn nếu như không có chất bôi trơn . Vì vậy bạn cần uống thật nhiều nước, đặc biệt là sau khi dùng đồ có cồn vì cồn sẽ làm cơ thể bạn bị khô.

5. Bạn đang uống thuốc

10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 1 10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 210 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 6
 

Thông thường, những thuốc huyết áp, thuốc tránh thai là thủ phạm chính trong chuyện giường chiếu lạnh nhạt của bạn. Tác dụng phụ của những thuốc này là làm tăng hooc môn tiết sữa – làm giảm ham muốn của bạn. Loại hooc môn này thường được sản sinh ở phụ nữ sau khi sinh để họ ít muốn quan hệ hơn và không có thai lại quá sớm – đây có thể chính là 1 phần của vấn đề.

6. Người ấy của bạn không biết cách “hành sự”

Đây không còn là vấn đề của bạn nữa mà là của anh ấy. Vì mỗi người phụ nữ lại có cấu trúc các bộ phận trên cơ thể hơi khác nhau. Những chuyển động, góc kích thích ở người phụ nữ này không giống với những người phụ nữ khác. Nếu người ấy không tác động vào đúng điểm thì hãy cho anh ấy biết điều đó. Hãy chia sẻ với người kia điều gì kích thích với bạn, điều gì không. Đôi khi chỉ là cái hôn nhẹ hoặc chạm vào đúng điểm thôi cũng làm mọi thứ khác rồi.

7. Bạn không rên

Tiếng rên không có gì là đáng xấu hổ cả mà ngược lại, nó chứng tỏ chuyện ấy làm bạn phấn khích. Nếu như bạn cứ im lặng, dù là cố tình hay vô ý thì bạn đang tự đánh mất khả năng được thăng hoa của mình đấy. Tiếng rên sẽ giúp bạn lên đỉnh lâu hơn và thường xuyên hơn.

8. Bạn chưa “tự sướng” đủ thường xuyên

10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 1 10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 210 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 9

Theo 1 nghiên cứu của bác sĩ Van Kirk, Carlifornia, Mỹ, tần suất bạn tự “chiều chuộng” bản thân sẽ ảnh hưởng đến khả năng bạn có thể lên đỉnh khi cùng người ấy. Tại sao? Đơn giản là vì trí tưởng tượng của người phụ nữ trong lúc “tự sướng” sẽ giúp cô ấy dễ thăng hoa hơn và nó cũng làm tăng khả năng bạn đạt được cảm xúc cao nhất trên giường khi cùng anh ấy. Nghiên cứu cũng chỉ ra tần suất 3 lần/tuần là lý tưởng nhất.

9. Lượng hooc môn oxytocin quá thấp

Hooc môn này còn được gọi là hooc môn tình yêu vì nó đi cùng với sự lên đỉnh. Nếu cơ thể bạn sản sinh không đủ thì sẽ dẫn đến khó để có thể chạm ngưỡng ai cũng mong muốn. Lượng hooc môn này giảm khi bạn lo lắng hoặc lâu không gặp bạn bè, gia đình. Dành nhiều thời gian với người ấy của bạn hơn, nhìn vào mắt anh, cầm tay và hôn anh đều là những hành động sẽ làm tăng lượng oxytocin trong bạn.

10. Bạn quên đi tiểu trước khi quan hệ

10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 1 10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 210 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 12

Nếu bạn có thói quen nhịn đi vệ sinh thì chắc chắn nó sẽ khiến chuyện ấy của bạn chẳng thoải mái gì. Đôi khi có nhiều phụ nữ lao vào giường mà không nhận ra là mình chưa ở tình trạng nhẹ nhàng nhất. Bạn cần phải hiểu cảm giác kích thích và cảm giác buồn đi vệ sinh kết hợp với nhau nó sẽ tồi tệ thế nào. Vậy nên trước khi để cảm xúc lấn lướt, hãy dành ra vài phút vào nhà vệ sinh và giải quyết mọi thứ, đồng thời chỉnh trang lại cơ thể sao cho trông hấp dẫn nhất.

10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 13

Theo Nguyễn Huệ (Dịch theo Women's Day) (Khám phá)
10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 14

Chàng không ôm sau khi làm chuyện ấy, đừng đổ tại do không yêu

Có rất nhiều lí do khiến đàn ông trở nên khác lạ sau khi chuyện ấy diễn ra.
10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 15

Ảnh cưới đúng chuẩn nam thần - mỹ nữ của Quán quân Lê Dương Bảo Lâm

Quán quân Cười xuyên Việt vừa bí mật tổ chức đám cưới vào ngày 16/4 vừa qua.
10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 16

Sống thử 4 năm không có bầu, sợ anh không cưới tôi lén lút làm điều này

Tôi không thể đứng yên lặng nhìn anh rời xa mình được. Cả tuổi trẻ của tôi đã bên anh, giờ nếu anh bỏ tôi, tôi biết phải bắt đầu...
10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 17 Tin tài trợ | BigBB Plus Hàng trăm nghìn mẹ Việt đã đẩy lùi viêm mũi họng cho con như thế nào?.
Chị Loan (Sài Gòn) từng quá quen với cảnh tháng nào cũng con nghỉ học, mẹ nghỉ làm vài bữa để “điểm danh” trên bệnh viện Nhi Đồng. Thế nhưng...
10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 18 Tin tài trợ | Detoxgreen Siêu mẫu Thúy Hằng chia sẻ tuyệt chiêu để làm vợ hiền, dâu thảo.
Có một sự thật chúng ta có thể thấy là ung thư không chừa một ai, dù giàu hay nghèo, già hay trẻ. Những năm gần đây, giới nghệ sĩ liên tục...
10 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể thăng hoa trên giường 19 Tin tài trợ | Cumargold Khát khao một cuộc sống bình thường của ngôi nhà có ba chị em mắc ung thư vú.
Tháng 4/20​12, chị Trần Kim Lý phát hiện bị u vú giai đoạn 2. Ít lâu sau, 4 người chị còn lại cũng lần lượt phát hiện khối u lạ ở ngực,...

Nguồn tin: Eva