Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Sự thật vụ bé gái 4 tuổi bầm tím khắp cơ thể khi đi học

Sự thật vụ bé gái 4 tuổi bầm tím khắp cơ thể khi đi học
Qua xác minh, cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân bé gái 4 tuổi bị bầm tím khắp cơ thể khi đi học.

Bé trai hơn 1 tuổi bị đánh đập bầm tím, tổn thương bộ phận sinh dục?

Xôn xao bé trai 3 tuổi ở Hải Dương bị giáo viên đánh bầm tím chân tay

Khởi tố ông bố đánh con gái bầm tím người vì... 10 nghìn đồng

Sự thật vụ bé gái 4 tuổi bầm tím khắp cơ thể khi đi học 1

Hình ảnh cháu D bị bầm tím khắp người sau khi đi học khiến nhiều người xót xa. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây trên xã hội Facebook, người dùng “N.L.X” chia sẻ hình ảnh một bé gái có nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể. Hình ảnh bé gái có nhiều vết bầm tím trên cơ thể khiến nhiều người dùng mạng xã hội xót xa, bức xúc.

Theo tìm hiểu, người chia sẻ hình ảnh trên là anh L.X.N (30 tuổi, trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) còn cháu bé bị thương là L.T.D (4 tuổi, con gái anh N). Hiện D đang học tại Trường mầm non xã Ngọc Sơn.

Trao đổi với PV chiều 6.12 về sự việc trên, bà Nguyễn Thị Ngọc Thu, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang cho biết, sau khi nhận được thông tin trường hợp cháu D bị bầm tím sau khi đi học, Sở đã cắt cử cán bộ xuống địa bàn, phối hợp cùng Phòng giáo dục huyện Hiệp Hòa để nắm bắt vụ việc.

“Theo thông tin từ phía nhà trường cung cấp, những vết thương của cháu Dương là do bạn học cùng lớp đánh trong giờ ngủ trưa. Trong khi đó, gia đình cháu bé lại nghi ngờ rằng con họ bị giáo viên hành hung”, bà Thu nói.

Theo bà Thu, để thông tin được chính xác và khách quan, hiện phía Sở và Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Hiệp Hòa đã đề nghị Công an huyện Hiệp Hòa vào cuộc điều tra, làm rõ.

Liên quan tới sự việc trên, trao đổi với PV ông Hoàng Minh Thái, Trưởng Công an xã Ngọc Sơn cho biết, ngày 4.12, Công an xã nhận được trình báo của gia đình anh N về việc, sáng 1.12, anh N đưa con gái tới trường trong tình trạng bình thường. Đến chiều cùng ngày, ông nội cháu đi đón về nhà thì phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím.

Phát hiện sự việc, ông nội đã hỏi cô giáo thì cô cho biết là cháu bị thương như vậy là do bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa.

“Trước khi gia đình trình báo, chúng tôi đã nắm được thông tin và xác minh báo cáo Đảng ủy, UBND xã”, ông Thái thông tin.

Theo ông Thái, kết quả xác minh cho thấy, cháu D đang theo học lớp 4 tuổi tại trường mầm non xã Ngọc Sơn. Trưa 1.12, sau khi cho các cháu ăn trưa xong, cô giáo phụ trách lớp đã đóng cửa cho các cháu đi ngủ và sang lớp bên cạnh ăn cơm cùng giáo viên khác. Lúc này, cháu D bị 4 bạn gái cùng lớp đánh.

“Có cháu lấy que tập thể dục vụt vào người cháu D, có cháu đánh, cháu thì tát vào má. Đến bây giờ có thể khẳng định, cháu D bị 4 bạn đánh.

Cơ quan chức năng đã tổ chức thực nghiệm sự việc và nghe cô giáo cùng các bạn trong lớp cháu D kể lại trước sự chứng kiến của ông nội, bà nội, bố mẹ và bà ngoại cháu D cùng Phó Chủ tịch xã, Công an xã, các trưởng thôn... 13 bạn trong lớp cháu D đều nói 4 bạn trong lớp đánh cháu D”, ông Thái thông tin.

Ông Thái cho biết, ngày mai (7.12), UBND huyện sẽ về làm việc và công bố rộng rãi kết quả xác minh về sự việc.

Sự thật vụ bé gái 4 tuổi bầm tím khắp cơ thể khi đi học 2
Kỷ luật cảnh cáo nữ giáo viên đánh 11 học sinh bầm tím

Phòng Giáo dục và Đạo tào quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, trường tiểu học Nguyễn Tri Phương đã đề xuất hình thức...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h