Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Kinh dị: Đàn bạch tuộc con thụ tinh, bò lổm ngổm trong miệng người phụ nữ

Kinh dị: Đàn bạch tuộc con thụ tinh, bò lổm ngổm trong miệng người phụ nữ
Bạch tuộc sống thụ tinh ngay trong khoang miệng là 1 trong những trường hợp hy hữu khá “kinh dị” bạn có thể gặp phải sau khi thưởng thức món ăn quen thuộc của người Hàn Quốc.

Lời kể kinh hoàng của nam thanh niên tự chặt tay mình

Kinh hoàng ổ vi khuẩn trên bàn chải đánh răng

Kinh hoàng công nghệ sản xuất tương ớt "ba không", nguyên liệu TQ

Bạch tuộc sống là một trong những món ăn khá phổ biến ở xứ sở kim chi. Mặc dù nó thường xuyên nằm trong những danh sách những món ăn kinh dị nhất thế giới cùng rất nhiều nguy hiểm đe dọa sức khỏe thực khách, nhưng có rất nhiều người tò mò thưởng thức, thậm chí là yêu thích món ăn này. Dưới đây là 1 trong những trường hợp hy hữu khá “kinh dị” bạn có thể gặp phải sau khi thưởng thức món ăn này.

Một phụ nữ người Hàn Quốc, 63 tuổi đã phải nhập viện sau khi ăn món bạch tuộc sống. Bà miêu tả với bác sĩ rằng mình cảm thấy ngứa râm ran như thể có rất nhiều con vật gì đó bò lổm ngổm trong miệng.

Kinh dị: Đàn bạch tuộc con thụ tinh, bò lổm ngổm trong miệng người phụ nữ 1

Bạch tuộc sống là món ăn khá phổ biến của ẩm thực Hàn Quốc

Sau khi các bác sĩ kiểm tra đã phát hiện ra có rất nhiều con bạch thuộc kích thước cực nhỏ bám thành từng chùm dính chặt trong khoang miệng người phụ nữ này. Bác sĩ đã phải cố gắng gỡ bỏ những “hung thủ tí hon” này khỏi khu vực nướu, lưỡi và má của “nạn nhân”.

Báo cáo của bệnh viện ghi lại cho thấy, người phụ nữ này thay vì nuốt chửng đã nhai con bạch tuộc sống khi ăn. Điều này khiến cơ quan sinh sản của con bạch tuộc bị vỡ ra và có cơ hội thụ tinh ngay trong khoang miệng.

“Có những vi khuẩn rất nhỏ màu trắng bị mắc kẹt trong màng nhầy của lưỡi, má và nướu của bệnh nhân đã được loại bỏ hoàn toàn. Sau khi được lấy ra ngoài, các chuyên gia xác định được đây chính là tinh trùng của bạch tuộc”.

Một trường hợp tương tự đã xảy ra với một người phụ nữ Nhật Bản. Cô cảm thấy rất đau trong miệng sau khi ăn mực tươi sống. Sau khi nhập viện, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Tosei, Nhật Bản đã làm tiểu phẫu và gắp ra nguyên 1 miếng mực vẫn còn sống trong miệng.

Danna Staaf, 1 nhà nghiên cứu chuyên về bạch tuộc cho biết: “Da tay và hầu hết các bộ phận khác trên cơ thể quá dày để bạch tuộc có thể thụ tinh. Tôi đã từng để những con bạch tuộc xuất tinh trên tay hàng trăm lần vẫn không bị đốt.” Có vẻ như khoang miệng mềm, ẩm ướt đã đáp ứng yêu cầu để bạch tuộc có thể thụ tinh.

Những sự cố tương tự như thế này xảy ra khá nhiều ở vùng Viễn Đông, nơi người dân thường xuyên ăn cá và các loại hải sản sống.

Kinh dị: Đàn bạch tuộc con thụ tinh, bò lổm ngổm trong miệng người phụ nữ 2

Người phương tây thường chế biến bạch tuộc, mực thành các món chiên, xào chín

Ở phương tây, các loại hải sản ăn tươi sống đã được loại bỏ nội tạng để ngăn chặn những rủi ro đáng sợ như thế này.

Kinh dị: Đàn bạch tuộc con thụ tinh, bò lổm ngổm trong miệng người phụ nữ 3
Tác hại kinh hoàng khi ăn thịt tái sống

Thịt tái sống, gỏi thịt còn tái… là những món hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, việc ăn những...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h