Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chủ quán nước gần BOT Cai Lậy kể về buổi làm việc với công an

Chủ quán nước gần BOT Cai Lậy kể về buổi làm việc với công an
Đã có 2 vấn đề được nhắc tới trong buổi làm việc giữa bà chủ quán nước “Bà Tám BOT Cai Lậy” với công an huyện.

Năm 2018: Nhiều dự án BOT vào "tầm ngắm" của kiểm toán

Thủ tướng chỉ đạo tạm dừng BOT Cai Lậy, chủ đầu tư nói gì?

BOT Ninh An đối thoại với tài xế để giải quyết ách tắc

Chủ quán nước gần BOT Cai Lậy kể về buổi làm việc với công an 1

Quán nước của bà Tỉnh gần trạm thu phí BOT Cai Lậy .

Chiều 7/12, theo giấy mời của Công an huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang), bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (49 tuổi, ngụ ấp 6, xã Phú An, huyện Cai Lậy), chủ quán nước “Bà Tám BOT Cai Lậy” đã đến làm việc với Phòng An ninh xã hội - Công an huyện Cai Lậy về một số vấn đề liên quan tới bà.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Cai Lậy xác nhận có buổi làm việc này nhưng từ chối cung cấp các thông tin liên quan. “Đây là việc bình thường để chúng tôi trao đổi một số vấn đề với người này. Nội dung cụ thể thì chúng tôi đang làm việc nên chưa trả lời được, nhưng mọi hoạt động tại quán nước vẫn diễn ra bình thường”, thông tin từ Công an huyện Cai Lậy lúc 16h30 ngày 7/12.

Trong khi đó, trao đổi với PV sáng 8/12, chủ quán nước “Bà Tám BOT Cai Lậy” đã chia sẻ một số nội dung về buổi làm việc với công an huyện.

Theo bà Tỉnh, Công an huyện Cai Lậy chủ yếu hỏi bà các vấn đề liên quan tới số tiền 10 triệu đồng mà một người lạ mặt mang tới biếu bà vào ngày 5/12. Về số tiền này, bà Tỉnh quyết không nhận nhưng người đàn ông kia mang tiền tới để đó rồi vội bỏ đi, vì vậy bà Tỉnh đã thông báo vụ việc với chính quyền địa phương.

Ngoài ra, bà Tỉnh cho biết thêm là Công an huyện Cai Lậy còn hỏi bà về việc có nấu cơm cho các tài xế trong những ngày qua hay không. Bà Tỉnh khẳng định bà không nấu cơm cho các tài xế mà chỉ nấu mì gói để bán khi khách có nhu cầu, đúng với công việc của bà là kinh doanh, buôn bán.

Khi kết thúc buổi làm việc, bà Tỉnh chưa thể ký biên bản do mắt yếu không đọc rõ được nội dung bên trong. Hiện, quán nước của bà Tỉnh vẫn đang hoạt động bình thường.

Chủ quán nước gần BOT Cai Lậy kể về buổi làm việc với công an 2
Công an làm việc với bà chủ quán nước gần BOT Cai Lậy

Quán nước “Bà Tám” là nơi nhiều tài xế thường xuyên ghé uống nước, nghỉ ngơi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h